Chapter 7~ CARLO JOHN VAS

200 7 0
                                    

CARLO'S POV

HEY LADIES ;) as you all know ako si CARLO JOHN VAS a.k.a BATMAN ni Jaine ;D may girlfriend na ba ako?? Sorry to disappoint ;) pero PLAYBOY ang may-ari nang POV na to ;} Ang boring ng buhay ko kasi palaging wala sila papa at ako ang nag iisang anak. That's why naging PLAYBOY ako para hindi mabored.

oo PLAYBOY/ CASSANOVA ako and I know what you're thinking. You're thinking na paglalaruan ko lang si Jaine? hmm i dont know, we'll see?

Joke! pero she's different from all of them............

FLASHBACK

SHIT late na'ko! p*ta naman kasi! Nakalimutan ko iset yung alarm! naglalakad ako ngayon pamunta sa dean's office

o.O ui si capt yun ah! May kausap siya sa phone at mukhang may problema... lalapitan ko sana siya ng may mapansin akong babae sa may ramp, ano to nakikinig siya sa usapan ni capt?

Lalapitan ko sana ng bigla siyang tumakbopababa at- "AHHH!!" nadapa siya HAHAHAHAHAHA!!

Oinipigilan kong tumawa, di pa siya tumatayo.... hinawakan niya ankle niya..... mukhang nasprain ata kaya lumapit ako

"MISS!-"

"ay superman!" hahaha! nagulat siya "gusto mo ba ako ma heart attack ha!? wag ka nga mang-gulat!" nakakatawa talaga siya pero wait- she looks familiar.......

"superman??? hahahaha! bakla kaya si superman! batman nalang! at pasensya na ha kung gusto ko lang tumulong...! mukha kasing kailangan mo eh, tsk maka alis na nga late na ako..." di ba niya ako kilala????

"w-wait!" napahinto ako "...k-kailangan ko n-nang tulung e-eh...." hahah, pakipot pa kasi! lumingon ako sa likod,

O,O Naaalala ko na siya! siya yung babae sa court nung isang araw *smirk* "sabi na nga ba kailangan mo nang batman eh! pero may price to-" >:) meron talaga kasi di ko kayang mawala ang kotse ko!

"ANO!?! MAY PRICE?!! SI BATMAN TUMUTULONG NANG WALANG PRICE!"

"-edi wag! aalis na ako wala namang kailangan ng tulong ko-" alam ko naman kakagat siya sa offer ko.

"SIGE NA! basta ihatid mo lang ako sa room ko... di ko kasi kaya masakit talaga......." Bumulong pa siya eh narinig ko naman. Tama nga hinala ko na nasprain ankle niya

"..anu yun miss?"

"wala, sige na tulungan mo nalang ako..." Tinulungan ko siya tumayo at napansin ko na gumagana na naman ang charm ko *smirk* "gusto mo ba'ko matunaw?" I checked her out. Maganda naman siya, actually hindi. Cute siya. - at sexy..... galing pumili ng Greg na yun. Tsk tsk tsk! Parang mahihirapan ako nito ah.. mukha kasing matigas ang ulo nito.

"kapal mo din noh?" mmm.. matigas nga. Malamang new student siya kasi di ako kilala, lumuhod ako

Halatang nagulat siya sa ginawa ko, inikot ko paa niya, hahaha nag fefeeling doktor talaga

"ARAY!! ANU BA DAHAN DAHAN!" sigaw niya

"sa clinic nalang kita dalhin.." mukhang na bali talaga.

"hindi ok lang, sa room nalang.." pakipot na naman.

"sige sabi mo eh" nagsimula na kami maglakad at naka hawak siya sa braso ko for support. chansing to ah! tsktsk pasalamat siya kasi maraming nagkakandarapa mahawakan katawan ko! take note--- di lang mga babae ang nagkakandarapa, if you know what I mean

Late na talaga ako dahil tinulungan ko pa siya tsk first day pa naman! "ano ba ang homeroom mo?"

"uhmm-business and info tech..."

I Will Find You This Time (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon