Tặng TinaLove0
__________________
Chắc sóng biển làm cậu say rồi sinh ra ảo giác chăng? Ko thể nào có chuyện vô lí như thế này được.
-Sao có thể?-cậu tròn mắt nhìn về trước, sao cậu cứ thấy chuyện đang xảy ra như cổ tích ấy.
-Jiminie!
-Tae?...
Sao nó đến đây được? Sao lại xuất hiện đúng lúc như vậy?
-Jiminie! Cuối cùng cũng tìm được em.
Đúng là Taehyung, nó đang ở đây, ko phải ảo giác! Nhưng khoan đã, tại sao nó lại có vẻ đứng ko vững thế kia?
BỊCH.
-TAEHYUNG!!!!!!!!-cậu bỏ quên cả chiếc hộp rơi ở nền cát để chạy đến đỡ lấy nó, cặp mắt nhỏ bé mở to ra khi cậu thấy trên người nó nào là trầy da, bầm tím, máu ko ngừng rỉ rích từ vết thương trải kín cơ thể, quần áo như thể đã mặc lâu ngày lắm rồi, rách và bẩn. Bỗng chốc kí ức đen tối ngày cậu bị bắt tới đây hiện về, cậu nuốt nước bọt, có lẽ nào Taehyung cũng chịu chung số phận như cậu? Nó nhăn mặt nấc lên 1 tiếng, máu từ trên người lại theo dòng túa ra làm cậu hoảng cả lên, theo quán tính định hét tên hắn, nhưng rồi cậu ngợ ra rằng Taehyung sẽ chết nếu hắn phát hiện ra, ko chỉ vì nó đang mang thân phận con mồi bỏ trốn mà còn vì chuyện lần trước, cậu nhớ hắn đã ghen đến mức nào và cậu đã phải nhận hình phạt ra sao. Cậu thương thân mình, hơn hết cậu thương nó. Nên làm sao cho phải đây?
-Jin....đúng rồi. JIN!!!-cậu nhớ ra Jin như vị cứu tinh của mình, cậu tin Jin sẽ ko làm hại Taehyung.
-Có chuyện gì thế?-Jin hiện ra trong đám bụi tiên và thấy cậu đang ôm ai đó nom cũng quen mắt.
-Làm ơn, cứu cậu ấy đi!
Bấy giờ tiểu tinh linh nhận ra anh bạn si tình mà mình đã thay mặt Jimin ngày ấy đến đưa tin, cũng là người thiếu chút bẻ gãy mình. Jin bay lại kiểm tra lưng áo nó và cười khẩy.
-Chẳng phải là vật hiến tế của Tứ Chiến Thần sao?
Vật hiến tế? Tại sao lại còn vật hiến tế nào nữa ngoài cậu?
-Thôi được rồi, ta sẽ cứu cậu ta, nhưng ta ko đảm bảo được tương lai như thế nào đâu đấy.
-Được.........-cậu gật đầu cõng nó lên cùng Jin đến nơi khác tiện cho việc chữa trị hơn, và cậu hoàn toàn quên mất chiếc hộp còn đang bị cát vùi đằng xa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Cậu ấy sao rồi?-Jimin lo lắng hỏi Jin sau khi đã đưa được nó đến nơi mà cậu cho là an toàn.
-Vết thương cơ bản, nói chung là ko nguy hại gì lắm.-Jin đáp, rót nước gì đó lên người Taehyung, nó nấc lên trong cơn mê man, đôi mày nhăn lại vì đau. Cậu biết thứ này là gì vì anh cũng đã từng làm thế với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin/HopeMin/YoonMin/VMin [H]-Tình Yêu Đến Từ Đau Thương
FanficFic: tình yêu đến từ đau thương. Kind: oéo oèo có lẽ...hư cấu fic, bạo công, ôn nhu công, nạnh nùng công, còn bạn thụ nửa yếu đuối nửa mạnh mẽ,người và yêu. Couple: KookMin/HopeMin/YoonMin/VMin :))))))))))) Author: it's me! 21stCenturyChim, cứ gọi m...