Tặng vitaminJimin
_____________________
-Jungkook, lát tôi vào rừng được ko?-cậu kết thúc bữa ăn sáng của mình bằng câu 1 hỏi
-Vào đó làm gì?-hắn có vẻ ko quan tâm lắm, nhóc con này lại muốn nghịch ngợm rồi.
-Có thứ tôi phải tìm. Lần trước làm mất chắc là rơi trong đó.-cậu gãi đầu, đảo mắt nói dối. Hắn nhìn cậu 1 lúc lâu, vẫn ko có gì là đang quan tâm cậu sẽ đi đâu làm gì nhưng lại làm cậu hồi hộp. Nhỡ hắn lắc đầu thì...
-Đừng có đi xa quá. Tìm thấy lập tức trở về ngay.
-Được được!-cậu mừng quýnh đứng dậy chạy đi, ko quên vẫy chào hắn. Jungkook bật cười nhìn về cánh rừng đằng xa, nếu thực sự chỉ là chơi đùa thì ko sao.
.
.
.Cậu ko thông thuộc đường lối ở đây, mà lại còn là chúa mù đường, việc phải tự thân vận động để băng qua cả đám cây cối thế này thực vất vả. Thực ra cậu muốn chạy đi tìm nơi hôm qua Nam Joon đã đưa cậu tới, nhưng làm cách nào đây, cậu ko hề bắt đầu từ đâu cả, khi ấy bản thân cậu hình như đã xuất phát ở gần nơi đó rồi. Cậu đứng chống tay vào thân cây to lớn, nhìn dáo dác xung quanh xác định đường đi, phải đánh dấu nếu ko cậu sẽ lạc mất. Phải chi có 1 người dẫn đường...
-Ah đúng rồi! Người dẫn đường. Jin!
-Gì đó cha nội?-ừ, ko nói cũng biết cu cậu đang ngáp ngủ nha!
-Dậy đi! Tôi nhờ cậu chỉ đường.
-Oáp~chỉ đường?...Nhưng đây là ở đâu thế?
-Rừng.
-Yah cậu vào rừng làm gì hả thằng ngố kia?
-Cậu, liệu cậu có biết đến Nam Joon ko?
-Nam Joon? Sao tự nhiên lại nhắc đến ngài Nam Joon?-Jin dẹp bỏ sự buồn ngủ của mình qua 1 bên bởi 2 từ Nam Joon thần thánh xuất hiện.
-Cái đó...tóm lại cậu mau chỉ đường cho tôi!-thời điểm này khó mà giải thích nhanh gọn được, đành chai mặt mà nhờ vả trước đã.
-...Đi đâu?
-Rừng đom đóm.
.........................
-Chỗ này gọi là rừng đom đóm à?
-Đúng vậy.
Nam Joon đã nói như thế.
-Nhưng sao ngài Nam Joon lại tìm cậu chứ? Ngài ấy mong chờ gì ở con người?-Jin vừa ngồi vắt vẻo trên vai cậu vừa chỉ đường vừa hỏi.
-Ai biết!-cậu lắc đầu, thoăn thoắt rẽ lối mà đi. Lí do Nam Joon xuất hiện trong giấc mơ của cậu có lẽ vì chiếc hộp, tuy nói cậu là nhân tố quyết định việc nó được mở ra hay ko nhưng...có nên tin vào 1 giấc mơ ko nhỉ? Dù gì cậu cũng chỉ là con người, cậu ko có phép thuật hay quyền năng gì cả.
-Phiá trước là rừng đom đóm rồi. Hỏa thần mà biết ta đưa cậu đi linh tinh sẽ giết ta mất.
-Đừng lo, anh ta chiều tôi như vậy, ko giết cậu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin/HopeMin/YoonMin/VMin [H]-Tình Yêu Đến Từ Đau Thương
FanficFic: tình yêu đến từ đau thương. Kind: oéo oèo có lẽ...hư cấu fic, bạo công, ôn nhu công, nạnh nùng công, còn bạn thụ nửa yếu đuối nửa mạnh mẽ,người và yêu. Couple: KookMin/HopeMin/YoonMin/VMin :))))))))))) Author: it's me! 21stCenturyChim, cứ gọi m...