Tặng Em Cho Anh

23.9K 1K 32
                                    

(Bản cập nhật. Nội dung đã sự thay đổi.

Phần này lúc trước mình đăng ngay ngày sinh nhật ChanYeol, nhưng mình đã tháo xuống ngay sau đó, nội dung đã được chỉnh sửa đôi chút.)
~~~

Buổi tối, trên tầng cao nhất của toà nhà cạnh bên bờ biển xanh thẳm, trong căn phòng cực kỳ ấm áp, mọi thứ rất ngọt ngào từ những cánh hoa hồng rải đầy, đến mùi thơm của những ngọn nến lan toả khắp phòng.

"Bé cưng, anh về rồi"

Người đàn ông với dáng người hoàn hảo mở cửa đi vào bên trong, nhanh chóng tìm kiếm bóng dáng mỹ nhân nhà mình, ánh đèn mờ nhạt phảng phất đường nét gương mặt của người đàn ông, đẹp trai đến mức làm người ta muốn ngắm nhìn thêm mãi. Nhìn một lượt tất cả các phòng không thấy bé cưng của mình đâu, bước chân và giọng nói của người đàn ông nhanh dần và gấp gáp.

Đến khi nghe thấy tiếng nhạc dịu dàng phác ra từ phòng ngủ trong cùng, lồng ngực hắn mới giãn ra đôi chút.

🎵I do believe all the love you give
All of the things you do
Love you love you 🎵

Cánh cửa khẽ mở ra rồi nhẹ nhàng khép lại. Một cậu thanh niên xinh đẹp đang nằm trên giường đệm màu hoa hồng, màu sắc rực rỡ của đóa hoa hồng vậy mà không thể làm lu mờ vẻ đẹp của cậu thanh niên đang ngủ say, vẻ đẹp khiến người đàn ông say mê.

Người hắn điên cuồng yêu thương nằm đó, xinh đẹp và gợi cảm.... được bao quanh bởi nhiều cánh hoa hồng có cảm giác giống như là cô dâu của hắn. Hắn không thể ngăn được khao khát trong lòng mình, liền nhanh tiến tới bên cạnh giường.

Người trên giường ý thức được có người đang đến gần, bàn tay trắng nõn dụi dụi khoé mắt, cứ đáng yêu như con cún nhỏ.

"Chanyeol.... em đói, anh có mua gì không? "

"Bé cưng, em đã chuẩn bị hoa và nến đầy đủ như vậy? Chỉ để đợi anh về nói em đói thôi sao? " Buồn cười chết mất, bé cưng của hắn chỉ biết đòi ăn thôi.

"Em đói"

"Được rồi, anh xuống bếp chuẩn bị vài món, em tắm đi rồi xuống ăn."

"Không thích."

Baekhyun quả thực rất lười biếng, thường ngày mọi việc trong nhà đều do Chanyeol làm, ngay cả việc giặt quần lót của Baekhyun cũng nhờ Chanyeol.

"Bé cưng.... " Hắn trực tiếp làm giúp cậu là được, bước vào nhà tắm dùng nước ấm làm ướt khăn, tiến lại ngồi ở đầu giường, ôm Baekhyun ngồi vậy, thuần thục mà giúp cậu lau người, bàn tay to lớn chai sần mát xa cơ thể mềm mại của Baekhyun. Người trong lòng sung sướng vừa cười vừa tận hưởng.

PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ