Đạo Diễn (1)

5K 402 80
                                    

Đạo Diễn/ ChanBaek (phần 01)

Xuyên qua tấm kính chắn gió của chiếc ô tô màu bạc đắt tiền, người đàn ông điển trai nhìn ngắm tòa nhà cao tầng phía trước đang ngày càng rực rỡ với một tốc độ tuyệt vời, mỗi ngày trôi qua tòa nhà càng thêm hoàn hảo.

"Chúng ta nên đi nhanh hơn không ? Buổi tuyển chọn diễn viên sắp bắt đầu." Người vệ sĩ ngồi vị trí lái xe nhỏ giọng, nhìn vào gương chiếu hậu.

Hắn lơ đãng gật nhẹ đầu nhưng vẫn chăm chăm đôi mắt về phía tòa nhà, hàng chữ <Light> tỏa sáng khiến hắn cảm giác thật tự hào, tia sáng của mặt trời như phép màu bao lấy cả vương quốc của hắn, thật sự tuyệt vời.

Hắn là Park Chanyeol, một người đàn ông hơn ba mươi tuổi, trở thành đạo diễn điện ảnh và một nhà làm phim chính là đam mê của hắn, khi ấy còn ngồi trên ghế nhà trường, vì niềm đam mê vô tận hắn đã viết nên một kịch bản đầu tiên, dùng số tiền hắn tích góp trong thời gian đi học, cùng một số tiền hắn mượn từ ba mình, bộ phim <FireLight> ra đời với dàn diễn viên chính là đám bạn thân của hắn, nhờ tài năng bẩm sinh về âm nhạc, tất cả những bản nhạc phim đều do hắn tự sáng tác và thể hiện.

Bộ phim cuối cùng cũng được lên rạp, một rạp chiếu phim nhỏ xíu ở thành phố, khán giả chính là gia đình và bạn thân của hắn, bộ phim đầu tiên kết thúc với số doanh thu lời được 1000 won (20.000đ).

Nhưng hắn chưa từng nghĩ mình sẽ bỏ cuộc, hắn bắt tay vào một kịch bản mới và hơn bốn lần bị các nhà sản xuất từ chối với nhiều lý do khác nhau, đến cuối cùng hắn cũng được một cơ hội ở kịch bản thứ năm của mình, một kịch bản về nỗ lực của chính hắn, về cậu bé mười bảy tuổi nhiệt huyết với đam mê, về bốn lần thất bại của tuổi trẻ, và hắn đã thành công.

Sau gần mười năm lăn lộn, hắn đã tìm cho mình một chỗ đứng trong giới làm phim, được bầu chọn là một trong những người đàn ông dưới bốn mươi tuổi kiếm tiền giỏi nhất, sở hữu một công ty sản xuất phim điện ảnh giàu sụ.

Hắn nhanh chóng quay lại với hiện thực, xe đồng thời dừng lại, vừa bước ra ngoài, hắn ngay lập tức thu hút ánh nhìn của mọi người, các cô nàng ngoại quốc nóng bỏng trao cho hắn ánh nhìn gợi cảm, và những người đàn ông khác nhìn hắn với ánh mắt tò mò, ghen ghét.

Hắn có dáng người cao to, chiều cao của hắn vượt hơn 1m85, từng đường nét rắn chắc do siêng năng luyện tập, gương mặt tỏa ra khí chất tuyệt vời, đặc biệt là đôi môi đầy đặn hay cười làm điên đảo người đối diện, vừa bước xuống xe đã có nhiều người vây quanh hắn bày tỏ tình yêu với hắn, sự ngưỡng mộ đối với các bộ phim và sự nghiệp của hắn, họ luôn thì thầm bên tai hắn rằng họ sẵn sàng làm nhiều điều hơn thế nữa.

Nhưng bây giờ tâm trí hắn đang dành cho cậu sinh viên vừa tốt nghiệp khóa diễn xuất của một trường đại học không có tên tuổi, nhưng cậu thanh niên đó quả thật rất tuyệt, cậu ta cũng giống như bao người khác, luôn miệng nói ngưỡng mộ hắn, hắn chính là mẫu người mà bọn họ hướng đến trong tương lai. Nhưng không hiểu sao khi thoát ra từ đôi môi non nớt phớt hồng kia lại khiến hắn hưng phấn không chịu nổi.

PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ