@pongcaingotngao.
.
.Baekhyun ngắm nhìn chính mình ở trong gương, đây không phải là lần đầu tiên cậu tự nhìn mình rồi suy nghĩ thật nhiều như thế này, cậu không thể nào hiểu được về cơ thể của cậu, trong nét trưởng thành của người đàn ông lại hoà trộn vẻ mềm mại của phái nữ, điều đó khiến cho những người lần đầu gặp cậu không nhịn được phải lén lút nhìn, phía bên trong gương là cậu thanh niên khoảng mười bảy tuổi, dáng người nhỏ nhắn, cậu có mái tóc đen mềm mại, đôi mắt tinh nghịch sáng bừng, chiếc môi phớt hồng cùng với nốt ruồi nhỏ xíu trên môi, cậu luôn thấy hình dáng bên ngoài của cậu có thứ gì đó khác lạ với các bạn học nam khác mà bản thân cậu cũng không hiểu được.
Ngày nhập trường đầu tiên của cấp ba, cậu đứng với hàng ngàn sinh viên cùng nghe bài diễn thuyết quen thuộc hàng năm, và cũng không lạ gì khi có vài người nhìn sang cậu, đa số là các cô gái, họ xì xào một điều gì đó mà cậu nghe rất rõ.
"Nhìn thấy cậu ấy không? Bàn tay cậu ấy kìa, chiếc cằm của cậu ấy..."
"Làn da không chút tì vết của cậu ấy, ghen tị đến chết mất"
Cậu quen rồi...
Sau giờ học cậu đã đăng kí làm thêm tại một cửa hàng bán thức ăn nhanh gần trường học, kiếm được một ít tiền hàng tuần dùng để chi trả cho sách vở và những thứ nhỏ nhặt khác, số tiền của ba mẹ gửi hàng tháng chỉ đủ chi trả tiền học và tiền thuê phòng.
Cậu bắt đầu nhận ra đề tài chủ yếu của bọn con trai trong trường là xoay quanh về vấn đề tình dục, họ nói về đề tài này bất cứ nơi nào, trong lớp học, nhà ăn, trong nhà vệ sinh, cậu cảm thấy họ thật sành sỏi, đáng lẽ cậu sẽ cảm thấy những câu chuyện này thật tục tĩu, nhưng không, cậu chăm chú lắng nghe câu chuyện của bọn họ, và không bỏ sót một chi tiết nào.
"Thằng Ji lớp trên đêm qua tao thấy nó ngồi trong xe với ông nào, tao dám cá nó là đồng tính, thằng già kia cứ ôm nó khư khư."
"... Thật à? Ông già kia chắc không tha cho nó đâu, nó ngon thế mà." Vừa dứt lời bọn họ phá lên cười một cách thích thú.
Câu chuyện đó cứ quấn lấy Baekhyun cả ngày hôm đó, cậu bắt đầu tưởng tượng ra cảnh hai người đàn ông ôm ấp nhau trong một không gian chật hẹp, không hiểu sao cậu lại thấy thật kích thích, còn đáng sợ hơn cậu nằm mơ mình ở trên giường cùng với một người đàn ông lạ mặt, để hắn ta ra sức thỏa mãn trên thân thể mình, cậu giật mình tỉnh giấc với một cảm giác tê rần hai bên đùi trong, cậu bấm mạnh móng tay vào đùi mình, hy vọng làm mất thứ cảm giác tê tái kì lạ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU
Fanfiction⭐ Tổng hợp truyện ngắn CHANBAEK ⭐ @pongcaingotngao