Hãy Kể Về Em (02)

4.9K 350 91
                                    


@pongcaingotngao

.
.
.

Cậu đến lớp như mọi ngày, không khí trong lớp học vẫn im lặng như cũ, nhưng cậu biết dường như sắp có một cuộc khủng hoảng ngầm chuẩn bị xảy ra. Baekhyun bước nhanh về chỗ ngồi của mình, cậu sợ sệt nếu ai đó lặp lại câu hỏi về giới tính của cậu như lần trước, cậu thầm nghĩ bản thân sẽ phải sống như thế nào ở đây, cậu biết cậu cần phải làm rõ cảm giác về Park Chanyeol và không được nghĩ về hắn nữa, nhưng cậu lại càng háo hức muốn biết cái cảm giác được hắn ôm ấp trong vòng tay mình, và dịu dàng với cậu như các bộ phim tình cảm được phát sóng mỗi ngày trên tivi.

Cậu hiểu rằng suy nghĩ đó nó đáng sợ như thế nào nhưng cậu không thể ngăn cản được sự ham muốn tột cùng trong cơ thể, người ta nhất định sẽ giết chết một thằng đồng tính là cậu, cậu không thể?.

Baekhyun ngẩng mặt nhìn xung quanh lớp học, tất cả mọi người đều tập trung vào công việc của mình, hoàn toàn không có dấu hiệu khác thường nào, nhưng ngoài cửa lớp là Chanyeol, không biết từ lúc nào hắn đứng đó nhìn cậu, cậu cảm thấy toàn thân nóng rực lên, trái tim đập mạnh mẽ, ánh mắt hắn nhíu lại ý muốn cậu đi ra ngoài, cậu hít thở thật sâu rồi đứng lên rời khỏi lớp, lúc này tiếng xì xào dần bắt đầu.

"Đừng dại động đến cậu ta, Park Chanyeol không tha đâu."

"Mày biết ?"

"Thằng nhóc trêu chọc cậu ta dưới nhà ăn hôm qua, hôm nay nó vào viện rồi."

...

Baekhyun chậm chạp từng bước đi theo Chanyeol, cậu không biết nên mở lời với hắn như thế nào, nhưng hắn đã vội quay lại nhìn cậu, nhìn thật lâu, thật sâu và đầy ý nghĩa, rồi chợt mỉm cười.

Cậu nên làm gì đây?

Phải làm gì?

"Cậu nghĩ ?"

Chanyeol là người lên tiếng trước phá vỡ bầu không khí ngại ngùng này, hắn nhếch môi nhìn cậu, cậu cùng lúc cảm nhận được trái tim mình đang vang lên từng nhịp như trống đánh, liệu hắn có nhìn thấu sự run rẩy của cậu ngay lúc này không. Nhưng cậu biết mình nên bình tĩnh hơn.

"Đâu ." Cậu run giọng trả lời.

Cậu có nên nói cho hắn biết giấc mơ giữa hắn và cậu hay không, có nên nói hết cảm xúc của mình dành cho hắn, cậu sắp bị loạn não mất rồi, cậu ngẩng mặt lên nhìn vào hắn, đôi mắt ngây thơ trong suốt phút chốc hóa yêu thương, nhìn hắn đầy nồng nàn, mời mọc.

"Đm, cậu dẹp ngay cái ánh mắt đó, muốn chết ngay tại đây à?"

Baekhyun giật mình trừng mắt với hắn, vẫn chưa thể hiểu hắn tức giận vì điều gì, cậu theo bản năng thu mình lại, không dám ngẩng mặt lên lần nào nữa.

PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ