(Hy vọng các bạn bỏ qua nếu có gì đó sai sót.)
NGOẠI TÌNH || CHANBAEK@pongcaingotngao ♥
.
.
."Em thích nông thôn không?"
"Em thích chứ."
"Vậy tối nay chúng ta đến đó gặp bố mẹ anh nhé?"
"Vậy ba mẹ anh có biết mối quan hệ giữa chúng ta không, Baekhyun?"
"Sẽ nhanh biết thôi Hanna."
•••
Ngôi nhà của ông bà Byun nằm ở một vùng nông thôn xinh đẹp mát mẻ, một trang trại trải dài tận chân trời cùng với đồng hoa bao quanh căn nhà xinh đẹp, họ băng qua từng cánh đồng, từng con núi, Hanna không giấu được niềm yêu thích của mình.
"Em thích nơi đây lắm."
"Chúng ta sẽ hạnh phúc cùng nhau."
Baekhyun cảm thấy một niềm hân hoan khó diễn tả, cậu sẽ được sống cùng với người mình yêu tại vùng đất mình sinh ra và lớn lên, cậu yêu Hanna, và cậu biết Hanna cũng rất yêu cậu, nhưng đôi lúc cậu lại cảm thấy thiếu một thứ gì đó giữa hai người, chưa được trọn vẹn, đó chính là sự hưng phấn không đạt được mỗi khi cùng Hanna thân mật, họ chưa khi nào hoàn thành chuyện chăn gối, vì cậu luôn nhanh chóng kết thúc giữa những nụ hôn.
Sau buổi gặp mặt vui vẻ với ba mẹ cậu, ngày hôm sau cả hai cùng đi ăn tại nhà hàng có món ăn Việt, trong khi đang ngồi ăn, cậu mở lời với Hanna về chuyến công tác khoảng hai tuần ở Anh.
"Em sẽ nhớ anh lắm."
"Anh sẽ mang quà về cho em."
•••
Chiếc máy bay hạng sang chở Baekhyun vừa hạ cánh an toàn, tâm trạng cậu thoải mái vì sau chuyến công tác này cậu sẽ dành được nhiều thời gian hơn để ở cùng Hanna, cả hai sẽ nhanh chóng kết hôn, suy nghĩ mãi cho đến khi nhìn thấy một chiếc xe hơi màu đen đã trực sẵn để đưa cậu về khách sạn.
Đây có thể là một trong những khách sạn hoành tráng nhất thế giới, sự chu đáo và kính trọng của người đối tác mới này làm cậu cực kỳ hài lòng, người đàn ông ăn mặc lịch sự đón cậu và đưa lên tận phòng trên cao, vừa bước vào phòng cậu đã thoáng nghe mùi hương dễ chịu từ bó hoa đặt trên bàn cùng với tấm thiệp nhỏ.
"Chào mừng cậu đến Anh quốc, mong cậu hài lòng về nơi này."
Khi cậu đặt tấm thiệp lên bàn, chuông điện thoại đồng thời reo lên, cậu nhấc ống nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU
Fanfic⭐ Tổng hợp truyện ngắn CHANBAEK ⭐ @pongcaingotngao