Ngoại Tình (end)

4.8K 467 57
                                    

Ngoại tình_ phần 02 (end)

@pongcaingotngao

♥♥♥

Cậu cố gắng trấn an bản thân để có thể lên tiếng từ chối hắn, cậu có quyền yêu cầu hắn ra khỏi phòng nhưng cậu không làm thế, tại sao cậu yêu Hanna mà lại còn có tình cảm thế này với Park Chanyeol.

Đó chính là điều khiến cậu băn khoăn nhất, cậu sắp phản bội Hanna, cô ấy thật sự rất tin tưởng cậu, cô đã háo hức biết bao nhiêu cho đám cưới sắp tới của hai người, cậu nhận thức được việc làm của mình sai lầm như thế nào, nó sẽ khiến nhiều người đau khổ, nhưng dường như ý chí của cậu tan biến mất rồi.

Bởi vì hắn đã nhanh tay đặt cậu lên giường, áp cả cơ thể rộng lớn của mình lên người cậu, cậu nước mắt lưng tròng nhìn vào đôi mắt hắn, cảm giác muốn chết đi cho rồi, cậu không biết phải làm sao nữa.

"Làm sao khóc."

"Em không biết, em đau đầu quá."

"Anh cách chữa bệnh đau đầu của em, rất hiệu nghiệm."

Nụ hôn rơi trên môi cậu, những cái mút mát nhẹ nhàng rồi dần trở nên gấp gáp, hắn tham lam chiếm đoạt tất cả ngọt ngào non nớt trong khoang miệng nhỏ, nụ hôn ướt át đến ngại ngùng, cảm giác vẹn tròn đến thỏa mãn, cậu đưa tay ôm lấy hai bên mặt của người đàn, dâng tặng hắn tận cùng của say đắm, điều mà Hanna chưa bao giờ có được từ cậu.

Bên tai vang lên từng lời nói, yêu cầu cậu hãy chạy trốn khỏi đây đi, nhưng hoàn toàn rơi vào tuyệt vọng vì ngay giây phút hắn bước vào căn phòng này, cậu đã sẵn sàng vứt bỏ bản thân mình, không thể dừng lại.

Quần áo trên người hoàn toàn biến mất bởi sự ham muốn tột cùng của Chanyeol, cơ thể cậu run lên dữ dội.

"Em lạnh."

"Bé cưng, em yên tâm, anh sẽ nhanh chóng rót đầy ấm áp vào trong thể em.".

Nhẹ nhàng hắn nâng niu toàn bộ con người cậu, cậu như quên hết tất cả mọi thứ xung quanh, ngoan ngoãn nằm yên trên giường và thuận theo hắn, bao nhiêu quyển sách cậu từng đọc, những cuốn phim dài cậu từng xem cũng không đủ để nói lên cảm xúc của cậu lúc này, tại sao cậu cũng là đàn ông mà khi ở dưới thân thể của người đàn ông khác lại có thể sung sướng như thế này, cậu hôn hắn, nồng nàng và say đắm như là đêm động phòng của hai người.

" cưng, em thật tuyệt."

"Dạ, anh nói ?" Cái giọng trầm đến đục ngầu của hắn làm cậu run rẩy cánh môi, tiếng rên rĩ nức nỡ tràn ra ngoài, cậu ôm lấy tấm lưng vững chãi của người đàn ông, cố gắng để bản thân bình tĩnh hơn, cậu sợ hãi quá.

Không hiểu sao ánh mắt của hắn trở nên thật dữ dội, hắn ôm chặt lấy vòng eo cậu, bắt đầu một cuộc làm tình mới, lần này hắn mãnh liệt hơn gấp nhiều lần, hắn ôm cậu ngồi lên người mình, phạt cậu nếu muốn thoải mái thì phải tự thân vận động, cậu ánh mắt ướt át cắn môi nhấp nhô trên người hắn, cậu nhận ra đây mới chính là cảm giác cậu đang tìm kiếm, và hắn là người mà cậu cần.

"Thế nào, còn suy nghĩ lung tung."

"Em xin lỗi."

"Em lắm, em chỉ quan tâm thân thể anh thôi, em chẳng nghe anh nói cái cả."

Hắn cuối cùng cũng chịu buông tha cho cậu sau khi ân ái thêm vài lần trong phòng tắm, bàn tay hắn men theo làn nước xối xả trên người cậu mà ve vuốt, hắn khoác lên người chiếc áo choàng màu trắng mỏng rồi ôm cậu ra ngoài.

"Em đói."

"Em cũng biết đói, anh thấy em đòi hỏi anh ghê lắm."

Hắn hôn nhẹ lên trán cậu, điều này làm cậu xúc động, nhưng cậu lại nghĩ đến đây cũng có thể là hành động hắn sẽ làm với bất cứ ai lên giường với hắn, có khi chỉ đến sáng mai hắn sẽ nói lời tạm biệt và hẹn gặp lại cậu một đêm nào đó, nhưng làm sao bây giờ, là cậu tự nguyện nằm dưới thân hắn mà tham lam hưởng thụ, cậu chấp nhận.

"Em người đầu tiên anh hôn môi, em người đầu tiên anh muốn chiếm lấy ngay khi nhìn thấy em trên mặt báo."

Cậu vùi đầu vào ngực hắn, hạnh phúc ngủ thiếp đi.

Buổi sáng đẹp trời, cuộc điện thoại đường dài từ Anh về Seoul, cậu lắng nghe âm thanh đều đặn vang lên, và giọng Hanna đầy lo lắng.

"Baekhyun, em gọi anh không được, anh có biết... "

"Hanna, xin lỗi em, anh đã kết hôn với người khác."

♥♥♥

Em thích cách cách làm việc của chú Park dễ sợ , nhanh gọn lẹ, khỏi nói nhiều. =))))))))))





PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ