Đạo Diễn (2)

4.4K 346 56
                                    

Đạo diễn/ ChanBaek (phần 02)

♥♥

Park Chanyeol xoay người lại để ngắm nhìn cậu cho gần hơn, đôi mắt hắn không thể không chăm chú vào cậu, từ đôi chân di chuyển cho đến đỉnh đầu, đôi mắt hắn ánh lên tia ham muốn không thể che giấu, Baekhyun vẫn cứ đứng im, mặc cho người đàn ông đang thiêu đốt cơ thể cậu bằng ánh mắt của mình.

"Lúc này em còn xinh đẹp hơn lần đầu tiên chúng ta gặp nhau."

"Cám ơn anh."  Baekhyun không ngại ngùng, nhìn thẳng vào hắn và trả lời.

"Vì sao em... "

"Em đến Light muốn tìm anh."

Cậu bước chậm đến cạnh người đàn ông, bàn tay thon dài vịn lấy vai áo hắn rồi ngồi lên một bên đùi, ngón tay gõ từng nhịp nhẹ nhàng trên đôi vai rộng rồi vòng tay quấn lấy cổ hắn, đôi môi thổi ra từng làn hơi mong manh bên tai người đàn ông, cánh cửa sau lưng bỗng khép chặt lại, người đàn ông khẽ cười, nâng cả người cậu đặt lên bàn trang điểm...

...

Bên ngoài tiếng vỗ tay vang dội kết thúc cho buổi diễn kịch, khung cảnh bên trong hậu trường lúc này cũng không kém phần gây cấn, quần áo vứt khắp sàn nhà, tiếng thở dốc nặng nề bao trùm cả căn phòng.

Chanyeol dùng khăn giấy lau sạch dấu vết của trận ân ái lấm lem khắp người Baekhyun, mặc lại bộ quần áo mà khi nãy hắn cởi ra, ôm ấp cơ thể rã rời của cậu thật lâu, dùng tay chải lại mái tóc rối bời, nhịn không được mà hôn cậu một lần nữa, người kia dù mệt đến ngất đi vẫn ngoan ngoãn hé môi để hắn dây dưa chán chê rồi ngừng lại, chờ đến khi Baekhyun khôi phục lại sức lực rồi mới cùng cậu bước ra ngoài.

Hai người họ cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng vắng người, Park Chanyel quả thật là một tình nhân lý tưởng, hắn ân cần và chu đáo, hắn không hề đòi hỏi cậu phải làm gì, cậu nhận được sự tôn trọng khi ở bên cạnh hắn.

Hắn đưa cậu về nhà và suốt đêm ấy họ quấn lấy nhau đến rã rời. Cho đến trưa hôm sau hắn muốn cậu về sống cùng hắn.

Những ngày sau đó, Baekhyun hoàn toàn hiến dâng bản thân cho người đàn ông này, cậu ngoan ngoãn ở yên trong nhà, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, và khi lên giường là hóa thành một con hồ ly quyến rũ nhất. Hắn cảm thấy ngạc nhiên vì Baekhyun chẳng đòi hỏi điều gì ở hắn, nhưng hắn lại cảm thấy đau xót vì không thể mang cậu ra ngoài như một người yêu thật sự.

Đến một buổi tối, khi cả hai đang ăn, hắn gợi ý với cậu.

"Baekhyun, em muốn trở thành diễn viên nổi tiếng không?"

"Đó do em theo ngành diễn xuất, vì em muốn được đứng cùng một chỗ với anh, đường đường chính chính."

PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ