Warn: Chứa từ ngữ nhạy cảm, cân nhắc trước khi tiếp tục.
.
.
.
.
.Baekhyun mơ màng tỉnh giấc khi cảm giác bàn tay của ai đó đang mân mê khắp cơ thể mình, cơn đau đầu dồn dập làm cậu không thể nào mở to hai mắt ra nhìn xem, cũng không còn đủ sức để chống cự, cậu đưa tay nắm lấy thứ đang di chuyển trên người mình, mà sức lực cậu lúc này mềm mại như nước, không giống như đang kháng cự, ngược lại như gọi như mời.
Đầu ngón tay thon dài chạm vào bàn tay nóng như lửa đốt của người đàn ông càng làm tâm trí người ta phát điên lên, hắn một tay nắm lấy ngón tay kia đưa lên môi hôn, một tay nhẹ nhàng cởi phăng chiếc áo sơ mi thánh thiện của người nằm bên dưới, cảnh tiên để lộ ra ngoài.
Cơn ướt át từ đầu ngón tay truyền đến thần kinh, cậu chớp đôi mắt mê người chưa kịp tỉnh táo, nhìn thấy rõ ràng khuôn mặt của người kia thì hốt hoảng bật người ngồi dậy, rồi cũng lại phải ngã vào vòng tay người ta, lồng ngực trần trụi cách hai lớp áo của hắn vẫn cảm nhận được sự nóng rực đến đuối sức.
"Tôi biết em bướng lên vì cái gì rồi. Em còn quá nhỏ, nếu tôi không tìm đàn bà bên ngoài, em nghĩ em chịu nổi tôi?"
"Em đã hai mươi, không còn nhỏ."
"Vậy để tôi thử xem.?"
Baekhyun cười rộ lên vì câu nói lưu manh của người đàn ông, cậu đợi chờ khoảnh khắc này đã thật lâu rồi, đợi vòng tay hắn nâng niu cơ thể của cậu, và cậu chính thức trở thành của hắn.
Ngày mà Byun Baekhyun thuộc về Park Chanyeol...
Hắn không muốn nhịn thêm một giây nào nữa, nhánh chóng bắt lấy đôi môi non nớt của cậu bé mà gặm nhắm, mút mát đã chán chê lại chuyển sang dùng răng cắn lấy, bao nhiêu ướt át của cậu bị hắn chiếm lấy toàn bộ, đầu lưỡi non mềm của cậu như đang bị một con rắn đói khát lâu ngày cắn xé, thật đau nhưng cũng thật thỏa mãn, nhưng mà... thỏa mãn chiếm phần cao hơn.
Qua một nụ hôn như mưa rền gió dữ, quần áo trên người cậu đã biến mất như phép màu, còn hắn vẫn chỉnh chu hoàn hảo, ngoài đôi mắt chứa đầy hơi nóng nhìn cậu, hoàn toàn không nhận ra sự khác biệt gì so với lúc bình thường.
"Em tưởng chú đang cưỡng bức em."
"Thế thì phải làm cho giống chứ?"
Sợi dây nịch cậu tặng cho hắn ngay dịp sinh nhật lúc này trở thành xiềng xích quấn lấy cậu, một cánh tay bị hắn giữ chặt trói vào đầu giường, cậu như thức ăn nằm trên dĩa, thơm nức lòng và ngon mắt, đánh thức mọi dây thần kinh cảm xúc trên người của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU
Fanfiction⭐ Tổng hợp truyện ngắn CHANBAEK ⭐ @pongcaingotngao