@pongcaingotngao.
•••
Thang máy dừng lại ở tầng mười hai rồi mở ra, Park Chanyeol nhanh chân bước về phía căn hộ số 614, nơi có cậu người yêu nhỏ đang chờ hắn trở về. Ở công ty hắn hôm nay có buổi tiệc lớn, hắn phải về trễ hơn mọi ngày, không biết bé cưng của hắn có giận dỗi hay không?.
Baekhyun đang nằm dài trên sofa chợt nghe thấy âm thanh chìa khóa mở cửa, cậu vội bật người chạy ra như một thói quen, không quên mang đôi dép bông vào chân, từ ngày về ở chung với Chanyeol, hắn không khi nào để cậu đi chân trần trong nhà, những nơi cả hai thường ngồi cũng được trải thảm, vì hắn sợ cậu lạnh, hắn nói cậu mong manh thế này, hắn làm gì cũng sợ.
"Khi nãy đã gọi em ngủ sớm, không nghe lời à?"
"Em thích thế."
"Anh đói."
"Anh tắm đi nha, em đi hâm thức ăn cho anh."
Hắn cưng chiều vuốt nhẹ hai cái má tròn tròn của cậu, đi vào phòng tắm rửa sạch sẽ bụi bẩn của cả ngày hôm nay, bao nhiêu năm yêu nhau, Baekhyun bây giờ rất khác những ngày đầu tiên, trưởng thành hơn, hiểu chuyện hơn, lúc trước chỉ vì hắn lỡ trêu cậu nấu ăn không ngon mà cậu quyết định đi học nấu ăn, lúc này tay nghề khá hơn hẳn, tất cả món ăn tan trong miệng hắn đều ngọt ngào không chịu được.
"Không muốn biết tại sao anh về trễ."
"Em tin anh, anh còn có công việc của mình, chỉ cần anh luôn về nhà cùng em là được."
"Cục cưng của anh, em ngoan thế này, anh yêu em đến chết mới thôi."
Cậu được khen mà sung sướng nhảy sang ngồi gọn trên đùi hắn, vòng tay ôm lấy cổ, rồi hôn lên môi hắn một cái rõ vang.
•••
Từ ngày có Baekhyun, hắn không còn thời gian chăm sóc cho thân thể mình nữa, chỉ biết hai nơi duy nhất là công ty và nhà riêng, cơ bụng săn chắc dần biến mất, tuần này hắn tranh thủ chút thời gian để ra chỗ tập thể hình, nhưng hắn đành phải nghỉ sớm vì sự bạo dạn ngày càng quá đáng của những người trong đây, những lời mời gọi hết sức trơ trẽn.
Hắn ôm cậu trong vòng tay mình, kể chuyện đó cho cậu nghe.
"Mai mốt không cho anh ra ngoài kia nữa, em sẽ mua máy tập về nhà cùng anh tập luyện."
"Anh biết em sẽ chẳng bao giờ tập."
"Em sẽ tập cho Chan xem."
Như hứa hẹn, ngày hôm sau hắn vừa về đã thấy vài cái máy tập ở trong nhà, máy chạy bộ, máy tập cơ bụng, cơ vai, và vài cục tạ nhẹ tay... Baekhyun mỉm cười đáng yêu chạy đến ôm chầm lấy hắn.
Và đúng như lời hắn nói, chỉ một ngày duy nhất, người yêu nhỏ đã bỏ cuộc, buổi sáng hôm sau đã vội quấn chăn khắp người, vừa la vừa khóc không muốn tập nữa.
"Em ghét anh, em không thích tập mà."
"Được rồi, ngoan nào, không bắt em tập nữa, được chưa?"
"Em định ghét anh cả đời, nhưng mà giờ yêu anh lại rồi. Em yêu anh."
•••
Ánh sáng vàng nhạt soi vào phòng, Baekhyun tỉnh giấc sau một đêm cuồng nhiệt, hắn đã đi làm từ sáng sớm, tại sao đều là đàn ông với nhau, cậu thì thân xác rã rời còn hắn lại khỏe mạnh đến như vậy, cậu cứ thế trần truồng đi xuống nhà tìm nước uống, từ khi sống chung với Chanyeol, cậu nhiễm thói quen thả rông đi lại trong nhà ở hắn.
Mảnh giấy màu vàng in trên tay nắm tủ lạnh "Uống nước ấm trên bàn, đêm qua em khản giọng."
Cậu mỉm cười, hôn lên trái tim nhỏ xíu vẽ trên mảnh giấy, cảm thấy yêu hắn nhiều hơn, hắn luôn hiểu cậu như vậy, đôi lúc còn hơn bản thân mình, cậu cầm ly nước ấm trên bàn uống một hơi cạn, mới phát hiện dưới bàn còn thêm mảnh giấy nhỏ.
"Cục cưng của anh ngoan lắm. ♥"
Cậu không hiểu sao nước mắt cứ thế thay phiên tuôn rơi, cậu cảm thấy rất hạnh phúc, hạnh phúc vì được ở bên cạnh Park Chanyeol.
♥♥♥
BẠN ĐANG ĐỌC
PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU
Fanfiction⭐ Tổng hợp truyện ngắn CHANBAEK ⭐ @pongcaingotngao