(Vì đây là "fanfiction", trẫm thích thế nào thì viết thế đó, ái phi thương trẫm thì ủng hộ trẫm, không thì thôi, trẫm đâu có ép. Đừng có mà bảo trẫm hư cấu, tối ngày trùm này trùm nọ, giám đốc này, chủ tịch nọ. Đơn giản vì trẫm thích, mà trẫm đã thích thì không bao giờ trẫm bỏ, thế nhé !!!.
Trẫm dám khẳng định trẫm là một đứa rất biết điều, trẫm chưa bao giờ nói bất cứ điều gì tổn thương đến các bạn, thế nên xin hãy dành tặng lại một sự tôn trọng nhất định cho trẫm và đứa con tinh thần của mình.)
@pongcaingotngao ♥
Thành thật xin lỗi, trẫm không muốn nói nhiều thế đâu, có vài bạn làm trẫm rất bực bội ...
~~~
Tòa nhà cao tầng hiện đại do Park Chanyeol sở hữu đứng ngay trung tâm thành phố, là công ty Xuất - Nhập khẩu đa dạng hàng hóa, tầng cao nhất của tòa nhà là văn phòng làm việc của hắn, bên cạnh là phòng khách để chào đón khách quý của và là nơi chứa những cô nàng nóng bỏng để mua vui cho khách hàng của hắn. Trước cửa phòng làm việc luôn vó mặt hai tên đô con lực lưỡng sẵn sàng sống chết vì hắn, hiến dâng cuộc đời mình để bảo vệ ông chủ của họ.
Hắn thường có mặt ở công ty vào mỗi sáng thứ hai để kiểm tra toàn bộ số tiền hắn thu được mỗi tuần thông qua các đợt hàng bất hợp pháp, ma túy và cả vũ khí cấm, tất cả được bao bọc bởi cái vỏ ngoài của một công ty Xuất - Nhập khẩu giàu có.
Park Chanyeol ở ngưỡng tuổi ba mươi, là tên đàn ông phong lưu và đa tình, với thân hình ghi điểm tuyệt đối, đôi mắt to của hắn sắc bén, nhất định không bỏ sót thứ gì có lợi về tay mình, cùng gương mặt đẹp trai ít biểu lộ cảm xúc ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU
Fanfiction⭐ Tổng hợp truyện ngắn CHANBAEK ⭐ @pongcaingotngao