▶@pongcaingotngao
▶Chanyeol × Baekhyun
Là như thế....
Byun Baekhyun và Park Chanyeol đã từng có những ngày như thế này.
Là những khi Baekhyun giận dỗi khóc đến khàn cả giọng vì nụ hôn của hắn cùng ai đó trên màn ảnh, là vì những lần hắn đi nước ngoài tận cả tuần mới chịu quay về, rồi trong lúc nóng giận cậu thốt ra một câu làm hắn như nhánh cây non vừa được sải mình lại bị đốn gãy.
"Park Chanyeol, anh không xứng với tình yêu của tôi, anh mau biến đi..."
Là những khi Baekhyun gào thét lên khi hắn lỡ đưa đón ai ngoài cậu trên chiếc xe của mình, cậu cũng nóng giận mà buông lời cay đắng làm hắn trái tim dường như ngừng đập.
"Park Chanyeol, anh chưa bao giờ mang lại hạnh phúc cho tôi"
Là những ngày cậu gạt tay hắn ra một bên khi hắn lỡ chạm tay vào một người nào đó, cậu cũng phát điên lên rồi nói khẽ, khiến hắn như đang ngâm mình trong nước lạnh lại rơi thẳng vào dầu sôi bỏng rát.
"Park Chanyeol, yêu anh là sai lầm lớn nhất đời tôi"
Cũng có những ngày như thế này, cậu đột nhiên không muốn tựa đầu vào vai hắn nữa, hắn giống như bị cả thế giới quay lưng, không còn ai cứu vớt.
"Park Chanyeol, anh không phải là người tôi muốn nương tựa cả đời"
Và Byun Baekhyun đôi lúc còn hơn thế nữa, nhưng hắn hiểu cậu mà...
Hắn hiểu cảm giác của một người khi yêu ai đó hơn chính bản thân mình... là như thế.
Khoảnh khắc cậu chờ đợi hắn tận khuya với những cánh cửa mở toang, đơn giản chỉ là muốn nhìn hắn rồi mỉm cười hạnh phúc. Giọng cười nhỏ xíu nhưng lan tỏa cả lồng ngực của hắn, cả khi chỉ cần hắn ho nhẹ một tiếng cũng làm cậu đuối sức cả đêm vì chăm lo.
"Park Chanyeol không cho anh đi làm về khuya nữa, chăm sóc người bệnh mệt lắm."
Là những khi chỉ giận hờn một chút mà mỗi giờ trôi qua dài như thế kỉ, hắn biết yêu thương là như thế.
Hắn biết là mỗi khi hắn ngủ sẽ có người thức cạnh bên, nhẹ nhàng vén tấm chăn lên, dịch người sát vào cạnh hắn...
"Thế nào, không giận anh nữa"
"Là em quá yêu anh, em sợ..."
"Em không cần phải sợ, vì anh cũng rất yêu em."
~~~
Ngủ sớm đi, trẫm mới cưng nha ^^
Ngủ ngon ♥
BẠN ĐANG ĐỌC
PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU
Fanfiction⭐ Tổng hợp truyện ngắn CHANBAEK ⭐ @pongcaingotngao