Em thật xinh đẹp | ChanBaek
@pongcaingotngao ♥
(Nói thế nào nhỉ? Sến lắm luôn á, đọc xong đừng có mà cười trẫm, trẫm chặn hết =))))) )
•••
Đột nhiên trời đổ mưa, từng giọt nhỏ rơi lất phất rồi chuyển sang ầm ĩ, gió thổi mạnh từng cơn, cậu nhanh chân nép vào mái hiên của căn nhà cạnh khách sạn, thầm nghĩ lâu lắm rồi cậu mới ra ngoài mà lại thế này.
Gió thổi mỗi lúc càng mạnh hơn, mái hiên lúc này cũng không đủ che chắn cho cậu khô ráo, cùng lúc đó có một chiếc xe sang trọng dừng ngay vị trí của cậu, người lái xe phía trước bước ra với chiếc dù trên tay.
"Giám đốc là khách quen của quán cafe cậu đang làm, cậu có muốn đi cùng ngài ấy không? Tiện đường."
Cậu ngạc nhiên nhìn ra xe, chỉ thấy tấm kính màu đen chắn ngang, không rõ người bên trong là ai, giám đốc? Của khách sạn này à?, cậu suy nghĩ một lúc rồi quyết định sẽ lên xe, mưa to thế này không biết lúc nào tạnh, và ở nơi này, cậu cũng chẳng có tài sản hay bất cứ thứ gì để lừa gạt được, cậu nghĩ là sẽ không sao đâu.
Người lái xe cẩn thận che dù để cậu không bị ướt, đàn ông ở Seoul đều lịch thiệp như vậy sao, cậu cong đôi mắt mỉm cười, khiến ai đó cách một tấm kính nhìn cậu lỡ một nhịp tim, ngồi vào xe cậu nhanh chóng quay sang cám ơn vị giám đốc tốt bụng, phát hiện hắn còn rất trẻ.
Hắn có một mái tóc màu đen mềm mượt, dáng người to lớn mặc dù đang ngồi, khoác trên người bộ vest tối màu đơn giản nhưng không hề tầm thường, đôi mắt to sáng, đôi môi đầy đặn quyến rũ.
"Đi được chưa?" Giọng nói trầm ấm vang lên, cậu hoảng hốt nhìn về phía trước, gật nhẹ đầu. Mình thế nhưng lại nhìn người ta say đắm, sẽ bị hiểu lầm mất, so với những tên đàn ông dữ dằn, lem luốc in hằn trong tâm trí cậu mười tám năm qua ở làng đánh cá, nhìn thấy người đàn ông này cậu cảm giác hắn giống như vị thần đến từ thế giới khác, thật quyền lực.
Rất nhanh đã về đến chỗ làm, cậu còn chưa nói lời cảm ơn, chưa nói điều gì với vị giám đốc trẻ tuổi, cậu lại nhìn sang hắn, vẻ bối rối hiện rõ trên mặt cậu lúc này.
"Em tên gì? Bao nhiêu tuổi? Em từ đâu đến?"
"Em tên Baekhyun, mười tám tuổi, em đến từ làng chài.... " Cậu không thích cái nơi đó chút nào, nơi mà một đứa trẻ như cậu bị chính gia đình mình xem như món hàng mà đem buôn bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU
Fiksi Penggemar⭐ Tổng hợp truyện ngắn CHANBAEK ⭐ @pongcaingotngao