Người Tình_P2
@pongcaingotngao
~~~
~~~~
Sau đoạn tin nhắn ngắn gọn ngày hôm đó của hai người, trái tim non nớt của Baekhyun dường như đã loạn nhịp, lần đầu tiên cậu rung động trước một người, cảm giác không phải yêu cũng chả phải thương, mà là cậu thích, rất thích, như tia nắng sớm sưởi ấm cơ thể trong ngày đông.Cậu không hề biết rằng chữ "thích" này là khởi nguồn cho tất cả, cậu cũng không biết tương lai vì chữ "thích" này cậu sẽ thay đổi như thế nào, cậu sẽ đủ lý trí để giữ trọn vẹn chữ "thích" đầy trong sáng, hồn nhiên, hay sẽ làm vỡ tan nó ra để trái tim âm ĩ, tràn ngập cảm giác chinh phục.
"Cậu đẹp lắm"
Hôm nay cậu đã mất rất nhiều thời gian trong ngày để nhìn vào điện thoại, trong đôi mắt đáng yêu dấy lên niềm sung sướng mãnh liệt, tình cảm fan dành cho idol là vậy sao, là cả ngày hy vọng bản thân mình giữa hàng triệu người nhận được một câu nói ngắn gọn của người đó.
Mỗi ngày cứ như vậy trải qua, vài ngày sau Hana về nước, vừa về đã nhấn chuông nhà cậu, tặng cậu một cái ôm siết đến đau cả người , cậu khó chịu đẩy đẩy ra, lại nhận được một ánh nhìn thương tâm của bà chị già phòng bên.
"Em là người quen cũ của Chanyeol à, giờ chị mới biết đấy, chị đưa cho cậu ấy số điện thoại và số nhà của em rồi "
"Gì? "
"Chị về phòng nghỉ ngơi đây, quà của em chị để trên bàn đó"
Người quen cũ? Ai vậy? Cậu hả? Làm gì có?.
~~~Gần đây Baekhyun rất siêng năng chụp ảnh, số lượng ảnh trong máy dần đến mức báo động rồi đó, chỉ là cậu không dám đăng lên, hôm nay không hiểu sao cảm thấy vui vui, mình là người quen của idol hàng triệu người mê sao? Chỉ một tin nhắn không đầu không đuôi là đã trở thành người quen.
Cậu không thích người khác khen cậu xinh đẹp, nhưng là người thanh niên kia thì lại thấy thích lắm, tim đập nhanh hơn, má cũng nóng hơn. Cậu áp mặt lên tắm chăn bằng bông, canh ngay khoảnh khắc mình đáng yêu nhất rồi tách một cái, cái mặt nhỏ nhắn, trắng trắng mềm mềm, có chút gì đó nũng nịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU
Fanfiction⭐ Tổng hợp truyện ngắn CHANBAEK ⭐ @pongcaingotngao