VÌ EM ĐẶC BIỆT (END)

4.5K 476 66
                                    

(Bản cập nhật, đã có sự thay đổi về nội dung.)

em đặc biệt_ phần 03. END

@pongcaingotngao (Quàng thượng) ♥

♥♥♥

Park Chanyeol châm điếu thuốc hít một hơi thật dài, đã lâu lắm rồi hắn mới nếm lại mùi vị cay xè gây nghiện này, nhìn thoáng qua cậu thanh niên đang ngủ say bên cạnh mình, hắn không thể tin họ đã có một đêm thật mãnh liệt.

Cậu thanh niên mềm mại như sóng nước cuộn lấy hắn vào cơ thể mê người của mình, mà hắn cũng nhiệt tình quyện vào đấy, tham lam nhấm nháp toàn bộ con người cậu, như lần đầu được thưởng thức một món báu vật quý giá mà khư khư ôm lấy cậu cả đêm, đến khi con cún nhỏ rên rỉ van xin hắn ngừng lại, đến lúc này hắn mới bằng lòng buông tha.

Đêm qua cũng từ miệng cậu hắn mới rõ toàn bộ sự việc, sau cuộc yêu đam mê, cậu nằm gọn trong vòng tay hắn,  bắt đầu nhắc lại chuyện cũ của hai người, là cậu giận hắn vì nỡ quên mình, ký ức thoáng tìm về, hình ảnh một cậu thanh niên với vẻ đẹp trong veo, đúng là năm đó hắn tình cờ gặp cậu vào ngày mưa, hắn nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ đẹp ngây thơ của cậu mà nhiệt tình giúp đỡ, chỉ là vừa về đến nhà, ba hắn nổi điên lên tịch thu xe, mảnh giấy nhỏ biến mất, khi đó hắn cũng cảm thấy buồn phiền, nhiều lần đến địa điểm cũ tìm cậu nhưng không thấy. 

Hắn hít một hơi cuối cùng rồi dập tắt điếu thuốc, cúi đầu thổi một hơi vào gương mặt xinh đẹp kia, cảm thấy cậu thật gian xảo, dám khiến hắn từng giây từng phút nghĩ đến cậu, dù là ăn hay ngủ vẫn phải nghĩ đến cậu, còn dám bày trò tự dùng tay làm da mình nổi lên đốm đỏ kích thích hắn. Hắn thầm nghĩ, thật may mắn vì sau bao nhiêu năm hắn đã gặp lại cậu.

"Ưm... Anh hút thuốc."

"Chỉ một chút."

"Ba em gọi, giờ tôi đưa em về nhà, chịu không?"

♥♥♥

Từ khi nói rõ mọi chuyện, hắn mỗi ngày đều đưa rước cậu đi lại, hôm nay vừa đến trước cổng công ty, nhìn thấy Hana trên tay ôm một thùng giấy, gương mặt thoáng buồn, cô gái này đối với hắn rất tốt, hắn mở cửa xe chạy theo gọi nhẹ.

"Hana."

"Em nghỉ làm rồi, em đi đây."

Nói rồi cô gấp rút leo lên chiếc taxi đã đậu sẵn, hắn quay lại bước vào xe, Baekhyun mỉm cười ngây thơ nhìn hắn, nhưng hắn biết đằng sau nụ cười này là một thứ gì đó khác thường.

"Em cho anh mọi thứ không?"

"."

Cậu yêu hắn, ngần ấy năm vẫn luôn giữ hắn trong tim mình, và cậu biết hắn biết rõ điều đó, cậu ngừng lại thật lâu rồi nhỏ giọng.

"Vậy thì anh đừng tìm thêm nữa. được không?. Nếu không em sẵn sàng giết chết đấy."

Hắn nhớ lại những lời nói mang tính chiếm hữu của Baekhyun, hắn bắt đầu cảm nhận cái thâm sâu khó lường của cậu, hắn cảm thấy đáng sợ. Hắn nhìn chằm chằm vào cậu, hắn muốn tìm một điểm nào đó tàn nhẫn, vô tâm từ cậu nhưng không, tất cả những gì hắn thấy chính một cậu thanh niên xinh đẹp, đáng yêu và sẵn sàng làm mọi thứ cho hắn.

Và hắn bắt đầu không còn quan tâm thêm bất cứ thứ gì vì đã bị cậu hoàn toàn xâm chiếm lấy, cả bên trong lẫn bên ngoài, cậu thông minh, tuyệt đẹp, đôi lúc hài hước, luôn dễ dàng nắm bắt lời nói của hắn mà hòa vào cuộc vui, hắn cảm thấy cả hai như sinh ra là dành cho nhau.

Tháng ngày của hắn sau này quả thật là thiên đường, căn biệt thự ngay bờ biển chính là vương quốc của hắn và cậu, bên trong đây chứa đầy đủ mọi trò chơi mà hắn yêu thích, khi rãnh rỗi họ sẽ leo lên du thuyền và rong ruổi, cậu nhẹ nhàng xoa bóp cho hắn, dùng giọng hát tuyệt hảo của mình mê hoặc hắn, thỏa mãn hắn đến khi mệt mỏi mà ngủ thiếp đi, bây giờ hắn sẵn sàng quy phục cậu, hắn cần cậu và muốn yêu thương cậu.

"Anh đồng ý trở thành người của em, Baekhyun." 

(END FIC)

Cám ơn các bạn đã theo dõi fic...

PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ