(Bản cập nhật, nội dung đã có sự thay đổi.)
PAPA || CHANBAEK
@pongcaingotngao
WARN: NAM× NAM. 18+
~~~
Baekhyun đêm qua cảm thấy cơ thể mệt mỏi nên quyết định ngủ sớm, vì thế sáng nay mặt trời mới ửng hồng mà hai mắt đã mở to ra, em nhẹ nhàng dịch chuyển cơ thể để không ảnh hưởng đến người đàn ông em yêu đang say giấc bên cạnh, nhưng bàn tay anh siết vòng eo em quá chặt chẽ, làm em không cách nào thoát ra, em bất lực, chỉ có thể ngoan ngoãn giữ nguyên tư thế.
"Em làm gì? "
"Em muốn trở mình, em làm anh thức giấc sao? "
Anh không trả lời, nhưng bàn tay trên eo em nới lỏng ra một chút, rồi thoáng rút ra, em vừa được thoải mái lại bắt đầu cảm thấy trống vắng, tay anh vừa rời đi, cơ thể em tự dưng lạnh lẽo vô cùng.
Em không chịu được mà nhích đến gần anh, tấm chăn dày bằng bông không giúp em ấm lên chút nào, rõ ràng em chỉ muốn anh nới lỏng tay để em xoay người thôi mà, anh như thế nào lại rút cả tay về, trừ những lúc rời giường, còn lại khi ngủ anh chưa bao giờ buông em ra.
Em khó chịu mà hé miệng cắn một cái lên vai anh, nói là cắn nhưng hàm răng trắng muốt chỉ nhẹ nhẹ cọ vào làn da rắn chắc chứ không hề làm gì thêm, là em sợ anh đau đấy. Vậy mà anh cũng không thèm nhìn đến em, hai mắt nhắm chặt ngủ ngon lành.
Em giận dỗi xoay lưng về phía anh, tiếp tục ngủ, nhưng làm sao ngủ được, vì em lạnh lắm, không hiểu sao em giận đến điên lên, em nhanh chóng trườn xuống bên dưới, dùng răng tháo khuy quần của anh ra, miệng nhỏ thích thú hôn nhẹ lên cậu em to lớn của anh.
"Cục cưng, em.... "
Chanyeol buồn cười chết mất, mọi lần ân ái hắn ép buộc đến mức nào em cũng không chịu dùng miệng giúp anh, lần này chỉ vì chuyện nhỏ nhặt như thế này lại mất khôn, em đáng yêu như này anh sao nhẫn tâm bỏ mặc em lâu hơn nữa.
Anh ngồi dậy kéo em lên, đôi tay quấn chặt em vào lòng mình, yêu thương nhìn em, rồi cúi đầu ngậm vào cái miệng nhỏ nhắn hư hỏng của em, hơi thở anh càng lúc càng nóng bức, phả ra khắp gương mặt em, làm hai má em đỏ bừng, đôi môi anh như muốn cắn nát môi em, dòng điện từ anh truyền sang làm em tê rần cả người, một lúc sau em quên đi sự đáng ghét của anh khi nãy mà ôm chầm lấy anh.
Em vòng tay lên cổ anh, ngẩng cao đầu tiếp nhận nụ hôn ngày càng nồng nhiệt, đến khi lưỡi em có phần đau rát anh mới từ từ buông tha em, thả tiếp những nụ hôn dang dở lên hai bầu má non mềm của em, sau đó là vành tai nhạy cảm, cái cổ thon nhỏ, ở ngay đó tặng cho em vài vết hôn đỏ màu, rồi như cảm thấy thương xót cho em mà dùng tay mình vuốt nhẹ lên vết cắn, anh luôn có cách khiến toàn thân em rã rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU
Fanfiction⭐ Tổng hợp truyện ngắn CHANBAEK ⭐ @pongcaingotngao