CHỦ NHÂN (01)

14.9K 987 123
                                    

ChanBaek | Chủ nhân_ Phần 01

@pongcaingotngao
~~~

Baekhyun lúc này đang đứng trước một căn biệt thự to lớn mang phong cách hoàng gia, căn biệt thự gồm 4 tầng, được bao quanh bằng hàng trăm loài hoa xinh đẹp nhất.

Cánh cổng cao vút tự động mở ra, cậu chậm chạp tiến vào, không giấu được niềm yêu thích của mình mà quan sát mọi thứ thật lâu, thật kĩ càng.

Người đàn ông đã có tuổi đứng trước cửa nở một nụ cười hiền từ, cậu nghĩ cuộc sống của cậu bên trong căn biệt thự giàu sang này sẽ không gặp nhiều khó khăn, cậu nở một nụ cười tươi tắn đáp lại ông ta.

"Chào cậu, tôi quản gia Lim "

"Chào ông, cháu Byun Baekhyun"

Cậu theo quản gia Lim bước vào, hai mắt cậu bỗng như loá lên vì mọi thứ bên trong căn biệt thự này, vật dụng trong nhà chỉ có hai màu duy nhất là trắng và vàng, cũng dễ hiểu khi người ta gọi nơi đây là biệt thự hoàng gia, ánh đèn vàng trắng hoà vào nhau, mang đến cảm giác thật quyền quý...

Quản gia Lim để cậu ngồi lên sofa, nhẹ nhàng rót cho cậu một tách trà, không hề phát ra một tiếng động nào, cậu đưa hai tay nhận lấy từ tay ông ta, cái ly nhỏ màu trắng, ngay tay cầm còn mạ vàng, làm hại cậu cầm cái ly thật chặt không dám nới lỏng.

Ông Lim ngồi đối diện quan sát cậu bé trước mặt, hôm qua cậu bé gọi điện thoại đến nhà, nói bản thân muốn xin vào làm việc, cậu bé mới từ dưới quê lên, nghe nói biệt thự đang cần người làm, còn cho phép ở lại nên cậu mong muốn được nhận vào.

Cậu bé nói trong điện thoại mình đã 25 tuổi rồi, nhưng ông thấy không giống vậy, nếu nói 18 tuổi còn có thể chấp nhận được. Trên tay giữ chặt cái túi xách màu đen hơi phai màu, bộ quần áo trên người có vài vết bẩn đo đoạn đường di chuyển hơi dài.

Cậu bé có làn da trắng mịn, đôi mắt của cún con biết cười, cánh mũi cao thon gọn, khuôn miệng tươi tắn, cằm nhỏ xíu, dáng người cũng nhỏ nhắn đáng yêu, nhìn rất thích mắt, ông quyết định chọn cậu bé này... nhưng mà không biết là cậu có chịu đựng nổi công việc này không.

"Phòng cậu cuối dãy tầng một, tôi đã cho người dọn dẹp, cậu cứ nghỉ ngơi một ngày, bắt đầu từ ngày mai tôi sẽ nói công việc của cậu.... Được rồi bây giờ cậu lên phòng đi. "

"Cám ơn quản gia Lim, cháu xin phép lên phòng"
~~~

Cậu là Byun Baekhyun, năm nay 25 tuổi, cuộc sống ở dưới quê vốn rất bình thường, cậu ở trong một ngôi nhà nhỏ, không dư giả nhưng vẫn đủ ăn, cậu yên bình trải qua quãng thời gian đi học, mãi cho đến một ngày ba cậu có người phụ nữ khác, mẹ vì đau khổ kéo dài nên sinh ra bệnh, bỏ cậu mà đi, người đàn ông cậu từng gọi là ba nhẫn tâm đi cùng người phụ nữ giàu có.

PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ