LÀ TẠI EM

3.8K 405 8
                                    

(Bản cập nhật, nội dung đã có sự thay đổi.)

~~~

Baekhyun nép sau bức màn màu đen, đôi mắt thuỷ chung nhìn vào người đàn ông từ nãy giờ chả thèm nhìn ngó gì đến em, lúc nãy trên sân khấu vẫn vui vẻ cùng nhau, không hiểu sao vừa bước xuống lại trở nên như vậy, cái đồ đáng ghét này...

"Chan --- "

Lời chưa ra khỏi miệng đã nhận phải ánh nhìn không vui của anh, em tuổi thân đến muốn khóc, em đã đứng đây hơn ba mươi phút rồi, chỉ đợi anh giống như mọi lần, sẽ nắm tay em, hỏi em có cần nước uống, nếu em mệt sẽ ngay lập tức chở em về nhà, nhưng anh hiện tại chỉ quan tâm đến các thành viên khác, em còn nghe anh muốn về cùng Sehunnie, em khóc đây.
"Chanyeol này, Baekhyun vẻ mệt lắm, em mau--- "Leader của chúng ta thật đáng thương, chưa dứt câu lại bị lườm một cái cháy mặt.

Em thấy hết rồi đấy, anh không quan tâm đến em nữa.
~~~

Mọi người cuối cùng cũng về đến nhà, ai cũng hồi tưởng lại khoảnh khắc vừa nãy, biển cầu vồng rực rỡ, EXO ♥ EXO-L, tất cả cùng hoà vào nhau, hứa hẹn mãi mãi đi cùng nhau, thật sự rất tuyệt vời.

Duy nhất có một người hai mắt không biết mệt mỏi nhìn khắp căn nhà, không biết người yêu nhỏ của mình đã đi đâu.

"Baekhyun đâu? " Hắn không nhịn được mà lớn giọng, cắt ngang cuộc nói chuyện vui vẻ của những người anh em.

"Không phải không thèm quan tâm nữa sao? Tự làm tự chịu. " Jongin của chúng ta hai mắt đã mỏi nhừ vì buồn ngủ vẫn phải bật dậy mà lên tiếng.

Hắn tức giận cầm theo chìa khoá, đi thẳng xuống bãi giữ xe, chợt nghe tiếng động nhỏ phát ra từ phía sau, em đang dựa lưng vào đuôi xe mà cắn môi tức tưởi.

"Không lạnh sao? Lên nhà với anh"

"Không thích"

"Giận? "

Không phải em giận mà là em ghét anh, ngay cả khi em chưa lên nhaw mà anh cũng không thèm nhìn một cái. Anh cứ vậy mà cùng mọi người đi một mạch, em có để ý mọi người ra hiệu cho anh nhưng anh vẫn không quan tâm.

"Nói anh nghe? " Hắn đưa tay nâng mặt em lên, để ý lúc này em đang mặc một cái áo thun trắng mỏng manh, làn da đỏ lên vì lạnh, nhưng hình ảnh trên sân khấu vừa nãy lại hiện về, em bạo gan cởi phăng cúc áo sơ mi của mình trước bao nhiêu người, anh thề lúc đó anh chỉ muốn kéo em vào trong, mắng em một trận, để em không còn dám sử dụng thân thể mình một cách bừa bãi nữa.

"Em ghét anh, anh dám bỏ rơi em"

"Cục cưng, anh còn chưa đánh em tội dám để lộ thể mình trước mặt fans đấy... "

Em ngước đôi mắt ngây thơ ầng ậc nước mà nhìn anh, hoá ra là vì như vậy nên anh mới giận em, em chỉ là muốn khoe khoang một chút thôi, em không muốn fans cứ mãi nghĩ là bụng em đầy mỡ, em cũng rất siêng năng tập luyện. Nên em quên mất người yêu em là một tên cuồng ghen.

"Em xin lỗi, em không dám như vậy nữa."

"Vậy em biết em nên làm chưa? "

"Em.. là tại em, anh đừng... "

END ~

PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ