NGƯỜI TÌNH (01)

11.4K 777 140
                                    

ChanBaek | Người Tình P1

Baekhyun nằm trên giường lướt Instagram, mạng xã hội duy nhất mà cậu sử dụng, đôi mắt dừng lại ở góc trái màn hình, trong tấm ảnh người thanh niên nằm trên sofa, đang ôm hôn chú cún màu đen với bộ lông xù đáng yêu, với một người yêu cún như cậu sa...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Baekhyun nằm trên giường lướt Instagram, mạng xã hội duy nhất mà cậu sử dụng, đôi mắt dừng lại ở góc trái màn hình, trong tấm ảnh người thanh niên nằm trên sofa, đang ôm hôn chú cún màu đen với bộ lông xù đáng yêu, với một người yêu cún như cậu sao lại không thể không nhấn vào.
"Anh ta đẹp trai thật. "

Cứ thế Baekhyun bị vẻ đáng yêu trong những bức ảnh của người ta làm cho rung động, cậu bắt đầu nhìn qua lượt follow, gần 11m, anh ta rất nổi tiếng sao?. Phải rồi anh ta thật sự rất đẹp trai, những tấm ảnh dù là chụp ở khoảng cách xa hay gần đều thật nổi bật, anh ta rất cao, mắt cũng to, đôi môi đầy đặn... cậu bị làm sao vậy nè? Chỗ nào trên người anh ta cũng hoàn hảo.

Không hiểu sao cậu lại cmt vài dòng vào bài đăng của anh ta "chú cún thật đáng yêu".

...

Cậu tên là Byun Baekhyun, 20 tuổi, cậu xa gia đình để lên thành phố học tập, mặc dù gia đình cậu không gọi là giàu nhưng cậu vẫn tiêu xài thoải mái, được ba mẹ mua cho một căn hộ nhỏ gần trường để tiện việc đi lại. Ngoài đi học ở trường ra cậu rất ít khi ra ngoài, suốt ngày ở nhà cầm điện thoại trên tay mà bấm bấm. Chỉ hy vọng mỗi ngày trôi qua thật nhanh để mau ra trường.

Vẫn như thường ngày, cậu nằm lỳ trên giường, tay liên tục bóc từng que bánh dâu bỏ vào miệng, mắt thì nhìn chăm chú lên màn hình điện thoại, bàn tay lướt nhanh chợt dừng lại, là anh ta. Cậu không nhớ mình follow anh ta từ lúc nào nữa.

Lần này là tấm ảnh anh ta đang tự sướng cùng với một chiếc điện thoại, bộ quần áo trên người thật hợp với anh ta, gương mặt vô cùng đáng yêu, cậu không nhịn được mà viết một bình luận.

" cún lông của anh đâu? "

~~~

Đồng hồ trên đầu giường reo lên, âm thanh phát ra từ chiếc đồng hồ có hơi cũ kĩ nhưng lại vang vọng khắp căn phòng, Baekhyun đầu bù tóc rối, nhăn nhó ngồi dậy, đêm qua đến gần sáng cậu mới chợp mắt, còn về lý do thì...

"Park Chanyeol, sinh năm 1992, thành viên nhóm nhạc EXO... "

PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ