COFFEE || CHANBAEK
@pongcaingotngao
(Buổi tối đăng lại cái này cho mấy cưng đọc chơi =)))) )
♥♥♥"Baekhyun, anh rất thích cà phê."
"Thích vì sao thế?"
Anh đã rất thích cà phê từ khi gặp em, thích cậu bé đáng yêu mặc trên người chiếc áo sơ mi trắng, bận rộn chạy qua từng bàn trong quán cà phê có cái tên thật lạ, mà anh vì cái tên đấy nên tò mò bước vào, và đã gặp được em. Byun Baekhyun.
Quán cà phê <KoKoBop>...
Buổi chiều ngày hôm ấy anh gặp em, một ly cà phê thơm ngọt được đem ra từ đôi tay trắng mịn, anh cứ ngỡ là đôi tay của một cô gái nhỏ nhắn cơ? Nhưng không, một cậu bé khoảng 20 tuổi với mái tóc đen xen vài vệt đỏ bắt mắt. Làm cho gương mặt biết bao lần xinh đẹp của em càng thêm trắng hồng.
"Cà phê của anh này, mặt tôi dính gì à?"
Mà sao giọng nói và ánh mắt của em không hề dịu dàng như gương mặt ấy, nó có phần trẻ con, nhưng là một đứa trẻ nghịch ngợm khó ưa. Nhưng mãi sau này em mới chịu nói là em xấu hổ khi bị anh nhìn, xấu hổ đến nói năng lộn xộn.
Những lần sau đấy, anh và em bắt đầu ngồi cùng bàn, anh ngồi đối diện nhìn cặp mắt tinh quái của em, nhưng đầy trong sáng, em cũng chọn cho mình một ly cà phê, cả hai cùng nhấm nháp thật ngon lành, chỉ thế thôi, không cần nói gì, chỉ im lặng nhìn nhau.
"Em là chủ quán, <KoKoBop> là cái tên do em nghĩ ra."
"Anh thích nó."
Cho đến một ngày anh nhịn không được mà đến tìm em lúc cửa tiệm em gần đóng cửa, lúc đó chỉ còn mỗi em và anh đứng cạnh nhau, anh mãnh liệt kéo tay em, giữ lấy em vào lòng, dùng hơi ấm mạnh mẽ của mình để nói cho em biết.
"Anh hạnh phúc vì gặp em, Baekhyun."
Mà anh ôm em chặt quá khiến cho câu trả lời của em có chút nghẹn ngào.
"Park Chanyeol, em cũng rất hạnh phúc."
Anh bật cười buông em ra, chuyển sang ve vuốt gương mặt vừa có nét đàn ông vừa có nét mềm mại của em, mái tóc đen đỏ kì quặc này không hiểu sao mà rất hợp với em, đẹp lắm.
Anh và Em, thật sự đang rất hạnh phúc.
♥♥♥
(Trẫm cũng thích Cafe ♥)
BẠN ĐANG ĐỌC
PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU
Fanfiction⭐ Tổng hợp truyện ngắn CHANBAEK ⭐ @pongcaingotngao