CHỦ NHÂN (END)

13.8K 1K 220
                                    

ChanBaek | Chủ Nhân_ Phần 2 (END)

@pongcaingotngao.

~~~

Quản gia Lim có việc phải về quê, nên đã xin nghĩ một tuần, cậu cảm nhận được tất cả người làm trong nhà đều thoải mái hơn, gặp nhau sẽ vui vẻ nói chuyện vài câu, cậu cũng vậy thường ngày đều cảm thấy rất áp lực chỉ sợ bản thân xảy ra sai sót gì, nhất định sẽ bị quản gia Lim phạt nặng, còn bị trừ tiền lương.

Nhìn thấy bác trung niên tầm hơn bốn mươi tuổi đang đứng trong bếp nấu ăn. Cậu nhanh chân chạy đến, ngày trước ở dưới quê cậu cũng thường xuyên nấu ăn cho cả nhà, tuy không ngon như mẹ nhưng cũng gọi là ăn được.

"Bác ơi, cháu giúp bác lặt chỗ rau này nhé... "

"Cám ơn cháu... "

Park Chanyeol từ trên lầu bước xuống, đột nhiên nghe tiếng cười nói từ bên trong bếp phát ra, là cậu bé đó. Hôm nay cậu bé mặc áo sơ mi trắng cùng quần short ngắn ngang đầu gối, nhìn cả người nhỏ xíu như học sinh cấp hai, trông có vẻ rất bận rộn phụ nấu ăn, hết chạy bên này sang bên kia tìm kiếm. Hắn đứng ngay chân cầu thang, mỉm cười.

Thường ngày hắn ít khi ăn sáng ở nhà, hắn luôn dành thời gian đến công ty, tranh thủ gọi nhà hàng đem thức ăn đến, vừa làm việc vừa ăn luôn cho tiện, chỉ là hôm nay muốn được ăn thử món cậu bé làm.

"Baekhyun, cháu đem thức ăn ra cho chủ nhân giúp "

"Dạ... "

Baekhyun trên tay cầm khay thức ăn, cẩn thận đặt lên bàn, là món gà tần sâm, đây là món mà mẹ đã dạy cậu, lúc trước gia đình không được dư giả, cả năm cậu mới được ăn có một lần, bây giờ mọi thứ ở đây đầy đủ như vậy, cậu rất muốn trổ tài.

"Mùa hơi nóng, tôi nấu món này.... ngài dùng để giải nhiệt. "

Hắn nhìn canh gà đang nghi ngút khói, mùi thơm đậm đà, cậu bé rất đáng yêu, nói xong thì múc vào chén cho hắn, cẩn thận không gây ra tiếng động nào.

"Cậu làm ? "

"Dạ"

Tiếng dạ ngọt ngào kia làm cho ai đó rung động mãnh liệt, cậu bé không những đáng yêu mà còn ngoan ngoãn nữa, hắn rất thích, cho cậu bé ở bên cạnh mình chắc cũng không tệ. Cậu bé nhìn một chút rồi chạy vào trong, lúc ra cầm trên tay chai rượu sâm.

"Ngồi xuống ăn với tôi"

Baekhyun nhìn người kia rồi lắc đầu, sao cậu dám ngồi cùng bàn với chủ nhân chứ, quản gia Lim mà biết được cậu sẽ bị đuổi việc mất.

PÔNG ✴ CHANBAEK | THỜI GIAN ĐỂ YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ