Chapter 12: Ignore

1.6K 26 2
                                    

•Cyle's POV•

Nagba-volleyball kami para sa gov's cup namin. Malapit na kasi hayts kaya todo praktis.

"Babe, water."sabi ni Kyle sabay abot sakin ng tubig.

Di ko alam kung anong nangyayare dito parang tinototoo yung relasyon eh.

Kinuha ko yung tubig at iinumin ko sana---

"Hoy babae! Wala akong sinabi na inumin mo yan!"sigaw nya sakin.

Hindi pa pala kasi eto pa rin! Napaka! Napaka aish pano ba sabihin?!

"Oh anong gagawin ko dito?!"inis na tanong ko.

Bwesit kase eh!

"Pahawak lang. Magtatali ako ng sintas."nakangising sabi nito at nagtali ng sintas.

"Pshh!"inis na insi na talaga ako dito.

Iniinis nya ba ako?!

•Kyle's POV•

Nagtali muna ako ng sintas ng sapatos, baka kasi madapa ako an kawawa yung sobrang gwapo kong mukha.

Tumayo ako para kunin tubig ko ng makita kong ubos na yun.

Nyeta uhaw na uhaw na ako eh!

"Nasan yung tubig ko?!"inis na tanong ko.

Naalala ko sinabi ni Coach.

Relationship goals DAW kami----- laging nag-aaway.

-_-

"Ewan ko sayo! Iniwan mo kasi kaya umalis!"inis nyang sagot tsaka binato sakin yung bote.

"Hoy babae! Halika nga dito! Bumili ka ng tubig ko!"sigaw ko nung pa-alis na sya.

"Kapal! Talk to my hand! Di ka nanalo sa lotto, baliw!"sigaw nya at tuluyan nang umalis.

Soon! Mananalo ako sa lotto-ng yan! Punyeta!

"Bro, parang seryoso ka na dyan sa lovelife mo ah. Di mo hinihiwalayan kahit nag-aaway na kayo. Di sya tulad ng dati mong girlfriend."wika ng coach namin ng lumapit sakin.

Tsismoso naman neto. -_-

"Because she's different."sagot ko.

Ewan ko kung anong lumalabas sa bibig ko. Nagmumukha tuloy akong bakla.

Wala lang talaga akong masabi.

"So.... Do you love her?"tanong ni Coach.

"Heck no! Eh ang panget panget e! Masyadong maingay!"inis sagot ko ng nakangisi.

Tss.

"Ikaw bahala 'tol."sabi ni Coach at tumapik sa balikat ko.

Now, I really need some rest. -_-

•Cyle's POV•

"So ganun lang naging kayo?"di makapaniwalang tanong ni Rhea sa akin kaya tumango lang ako.

"So lucky but karma girl."sabi nya sabay kain ng fries.

"Why?"tanong ko tsaka subo ng burger.

"Lucky, kasi sa dinami-dami ng babae na nahuhulog sa kanya, ikaw yung pinili nya. Karma, at dahil dun marami ding magagalit sayo na babae. Your life might be in danger."paalala nito sa akin. Naku!

"Ano gagawin ko?"tanong ko sabay nguya ngaya.

Mas takot pa ata ako na sinabi nyang lucky ako e.

Daring Care [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon