•Eunhae's POV•
"Wife, go to sleep."inaantok na utos ni Kyle habang nakayakap sa bewang ko. Ako naman naka-upo dito at kinakalikot ko ang laptop ko.
"Teka lang Kyle, tapusin ko muna 'to."sabi ko at nag-google na ng names na pinasearch sa akin ni Chera.
"EXO?"tanong ko habang binabasa ang nakasulat, agad naman napahigpit yakap ni Kyle pero parang natutulog pa rin.
Habang tahimik kong binabasa yung korean boy band (daw) na yun. Parang may napapansin ako sa mga pangalan nila---
"Park Chan Yeol?!"gulat kong basa ng makita ko pangalan ni Kuya. Wtf?! Kaya pala lagi syang busy at naging sikat sya sa Korea. Di na sinasabi sakin na isa syang member ng Kpop Group.
Ahh! Kaya pala may ticket sya na binigay kay Chera dahil free na yun, imagine... VIP pa yung binigay nya.. Tss!
Kai, Beakhyun, and Suho? Yung tatlong yun ang unang nag-quit? Bakit? Maganda naman performance nila together ah.
Ma search nga itsura nila...
OMG! Nagulat ako ng makita ko mga itsura nila. D-diba?! Si Kade, Ross at Kyle 'toh?! Omo! Bakit sila nagquit. Teka---- Kyle?! Marunong si Kyle sumayaw?! T-tapos si Kade at Ross magaling kumanta?! Omo!
Wait! Si Kai ba yung idol na idol ni Chera na sinasabi nyang Jongin?! Omo! Lagot ako sa kanya.
Teka nga!!! Matagal na pala nasa Korea si Kyle pero di nya sakin sinasabi.
At tsaka yung dating rumor na nagdedate sila ni Krystal Jung, utos lang pala yun ng Manager nila. Hayts.
Bakit kaya sila nag-quit.
(A/N: Sorry sa mga nasaktan sa ginawa ko. I don't want to do this but I really need to make a story. But it was just FAKE so please RELAX.. Lovelots)
****
"Good morning."
Nagising ako ng may naramdaman akong humalik sa akin. Ng minulat ko mata ko napansin kong umiinit mukha ko. Ba't ba kasi ang hot nito pagbagong ligo? Aish!!
"Are you mad?"he asked at lumapit sakin kaya napa-atrsa ako. Omo! Wag po.. Ang hot nya. O_O Nakapantalon sya at wala pang damit sa taas tapos yung ulo basa ba at may towel sa leeg tapos yung-yung abs mga bes! Yung abs!
"Ka-Kyle! Tumigil ka nga!"sabi ko at tinulak mukha nya gamit ang kamay ko habang madiin na nakasara mata ko. My virgin eyes!
"Pfft, what do you mean?"sabi nya at parang natatawa. Pero nakatingin pa rin sa kama na parang--- teka wait! Ba't ganun mga bes?! Lalo syang nagiging hot pag nakasmirk.
At--- OMG!! Pero---- Teka nga bes!! Tska--- OMO! I KENNAT!!!
Universal Idol, bes! Universal Idol ang asawa ko!! OMG!!
"Are you okay, wife?"sabi nya at napansin kong malapit na sya sakin na tutok sa mga mata ko kaya nag-init ulit mukha ko.
Mga bes di ako makahinga! Ang init promise!
"Aish! Ang init! Maliligo na nga ako!"
Pumunta na ako sa CR at----
"Wife!!"sigaw ni Kyle at nagising ako. Punyemas panaginip lang pala. Hayts buti na lang hindi Kpop idol talag 'tong si Kyle. Kundi--- lagot ako sa fangirls nya.
BINABASA MO ANG
Daring Care [BOOK 1]
ActionROMANCE AND ACTION STORY A story of a Girl met this Boy na walang ginawa kundi asarin sya ng asarin. Sabihin nating naging sila pero ni hindi nila minahal ang isa't-isa, fake relationship kung baga. Pero nung habang tumatagal at nagiging matibay ang...