Eto, uwian na. Kinukulit pa rin ako si Rhea kung kailan na makikilala si kuya.
Nandito kami sa hallway at sakto nadatnan namin sya mag-isa, buti konti nakapaligid sa kanya.
"Kuya!"sigaw ko at nagsmile sya sakin sa lumapit.
"Bakit? Gusto bang gatas baby ko?"asar sa akin ni kuya.
"Manahimik ka nga!"sigaw ko at tinaas nya kamay nya na parang sumusuko.
"Sya nga pala si Rhea Azul, bestfriend ko."pagpapakilala ko kay kuya. At nag-hi sya at nilabas yung isang-damakmak nyang ngipin.
"Hi Rhea, I'm Chanyeol. Nice to meet you and please be nice to her."sabi ni kuya at nakipag-shake hands.
Sa alam ko kinikilig si Rhea ngayon pero stay calm sya.
"H-hi."nahihiyang bati nya at ngumiti.
That awkward smile. XD
"Oo nga pala. Sinusundo na tayo ni manong."aya sakin ni kuya.
Yung parang ang tagal ni kuya napatitig kay Rhea >\\\<.
"Sorry, Rhea. Nagmamandali kasi kami. Sige, sabay tayo maglunch bukas ah. *winks*"
omo! O_O Kailan pa naging ganun kuya ko?! Nakadrugs ba yun?!? Mag-aaya tapos kikindat! Promise nahulog ako! Panty ko sumalo sa akin! Char lang'
"Ayyiiee! Sige Rhea, mauna na ako! Ingat bye!"paalam ko at umalis na.
Pero sya nakatulala pa rin.
Hayy!
Nahulog na ata yun.
Nako! Baka malaglag shorts nun sa susunod! XD
"Ano ginawa mo? Lalo mong pinapahulog yung tao sa'yo eh!"sigaw ko sa kanya.
Bigla syang napatigil at napatingin sakin na parang nagtatanong ng 'what?' kaya napatakip ako bibig ko.
"Kasi naman nakakafall yang kindat kindat mo!"sigaw ko at pinalo ko sya ng bag ko at mabilis na tumakbo.
Don't worry, magaang 'tong bag ko. Hahahaha. 6 na libro lang loob nito, mga 300 pages lahat. Soooobrang gaan nga e.
Nasa kotse na ako. Tsaka sumasaky si kuya na nakakunot noo. Si Chera nalang hinihintay.
Biglang may bumukas ng pinto---- O-O si Chera -_- at si--- o_o? sino naman yung kausap nya na babae?
Gulat lang kami ng diretso sya sumakay na parang cool tapos naghi kay kuya kaibigan nya. Di naman pinansin ni kuya kasi may pinapanood sya at naka head set sya.
"Pst!"bulong ko kay Chera na may halong kalabit at napatingin naman sya sakin.
"Ah kuya!"sigaw ni Chera sabay hampas kay kuya kaya nagulat sya.
Pfft! HAHAHAHAH mukha syang unggoy!
"Oh Chera, nandyan ka na pala."sabi ni kuya na feeling cool.
"Kuya! Si Angie nga pala, bestfriend ko."pakilala ni Chera kay kuya.
Nakita kong biglang kumunot noo ni kuya pero agad din napalitan na nakakahulog na ngiti.
BINABASA MO ANG
Daring Care [BOOK 1]
ActionROMANCE AND ACTION STORY A story of a Girl met this Boy na walang ginawa kundi asarin sya ng asarin. Sabihin nating naging sila pero ni hindi nila minahal ang isa't-isa, fake relationship kung baga. Pero nung habang tumatagal at nagiging matibay ang...