•Cyle's POV•
"Ate Cyle Park?"napatigil ako kaka-balance ng volleyball ng may tumawag sa akin at napatingin ako sa gawi nya.
Pupunta na sana ako sa babaeng tumawag sa akin ng may nagsalita.
"Hoy babae! Di ka pa tapos magpractice!"sigaw ng walang hiyang Kyle.
-_- Ugali nito?
Nakakainis! DI NYA BA TINIG NA MAY TUMAWAG SA AKIN?!
"Ms. Park, urgent daw po."wika ulit ng babae kaya tumango ako at nag-signal na susunod na ako.
"Teka nga lang lalaki ha?! May tumatawag sakin eh. Urgent daw, kaya pwede ba. Kalma! Di ako bata na mawawala."sigaw ko sa kanya at lumabas na ng gym.
Nakita ko yung babae kaya sinundan ko sya.
Napatigil ko ng may maramdaman kong may sumusunod sa akin.
"Hoy lalake! Bakit ka sunod ng sunod?! Akala ko ba magpa-practice ka?!"inis na sigaw ko sa kanya ng pagkatalikod ko.
Tsaka ako humarap at nagpatuloy lumakad pero sinusundan nya pa rin ako na parang walang narinig.
Napansin naglalakad kami sa hallway patungong Music Room. Eh yun lang naman daan papuntang room eh.
Binuksan ng babae yung Music Room at nakita ko yung teacher na----
OMG! May hawak sya na gitara! /(OoO)\
Pansin ko rin na katabi ko na pala si Kyle.
Ang kulit talaga!
"Oh Ms. Park, you're here. We're waiting for you."nakangiting wika ng teacher tsaka pinapasok ako sa loob.
Nakita ko naman maraming istudyante na nakatingin sa akin.
Mga 30+ ata sila. >_< Dami.
"Bakit po, Ma'am?"takang tanong ko.
Ngumiti naman sya at inilahad sa akin yung gitara.
Napatingin naman ako kay Kyle at nakita ko sya nakangising at nakapikit habang nakasandal sa may bandang madilim na parte ng classroom.
"I heard that you entered Talent Show when you are in grade school so I thought you can play a song for us."paliwanag ng teacher at nag-suggest sa akin.
Kaya tumango naman akoat umupo sa upuan tsaka ikinalampag yung string ng gitara.
Ano ulit kayang kong tugtugin? Ano kayang maganda?
So I decided to play that song called Tadhana.
Nagsimula ako sa intro tsaka sumabay sa tunog. Syempre kumanta rin ako.
"Sa hindi inaasahan, pagtatagpo ng mga mundo.
May minsan lang ang nagdugtong, damang dama na ang ugong nito.
Di pa ba sapat ang sakit at lahat na hinding-hindi ko ipararanas sa iyo.
Ibinubunyag ka ng iyong mata, sumisigaw ng pagsinta."
BINABASA MO ANG
Daring Care [BOOK 1]
ActionROMANCE AND ACTION STORY A story of a Girl met this Boy na walang ginawa kundi asarin sya ng asarin. Sabihin nating naging sila pero ni hindi nila minahal ang isa't-isa, fake relationship kung baga. Pero nung habang tumatagal at nagiging matibay ang...