•Cyle's POV•
Hayyyss!! Nakakainis!! Ano ba pinagsasabi ng Kyle na yun?! Pati tuloy ako mapapahamak sa sinabi nya!
~Flash Back~
"She's my girlfriend."gulat na gulat ako sa sinabi ni Kyle.
What?! Wadapak?!
"What?!"gulat na tanong ni Sabrina at tinignan nya ako from head to toe.
Ano gusto mo? Sipain kita?! Bwisit! Kung makatingin na nanglalait! Eh mas maganda ako sa kanya!
"Bakit sa dami-dami ng babae. Yan pang poor girl ang napili mo."arteng wika ng Li chee-ng yun.
Napaka ah!
Magsasalita sana ako kaso inubahan na ako ni Kyle.
"She's not poor, she's just simple. She's beautiful without make-up, she's beutiful even though she's ugly." Pota.
"We all know that beauty comes from within. Even though she's ugly, true beauty comes inside not outside. You don't have to pretend that you're beautiful even though you're not."daan na sagot nya pa na ala Q&A sa beauty pageant.
Wadapak! Bakla ba 'to? Ayos makasagot ah. Tama na tama sa kanila. Malamang tagos yun.
Pta sumali na lang dapat sya sa Miss Q&A!
"So you're saying that you hate me?"nagmamaka-awang tanong ni Sabrina.
Pfft ang plastik!
"Exaclty."sagot ni Kyle. Ouch.
"I love her, and I'm nothing without her."sa sinabi ni Kyle tuluyang bumagsak ang mga luha ni Sabrina at padabog na umalis.
Hayts kawawa naman yung plastik na yun, kung ako sa sitwasyon nya sobrang sakit nun lalo na kung mahal mo yung lalaki.
"I won't forgive you, Cyle. You made our Sabrina cry."inis na sabi ni Li Chee at sumunod na kay Sabrina.
Psh! Parang bata.
Habang yung isa naman hindi na nagsalita at umalis na rin.
Feeling ko mabait yung babaeng yun pero I think it's a no kasi sabi ni Rhea plastik din daw yun.
Ang ganda nya, hindi naman halata na sobrang kapal ng make up nya eh. Sino ulit yun si... Summer Lee?
"Pfft. Hahahahahhahaha!!"tawa ng tawa si Kyle ng maka-alis yung tatlo at humarap sakin.
May nakita ako na may lumabas din na... Lalake? Sino kaya yun?
Teka.... Wadapak!!
"What the?! What did I do?!"galit na tanong ni Kyle ng binatukan ko sya ng pagkalakas-lakas.
"Walengya ka! Sinama mo pa ako sa problema mo! Ano ba gusto mo sa buhay! May pa Q&A ka pa na nalalaman! Ano?! Sasali ka sa pageant?! Sasali ka? Sasali ka?"sigaw ko kay Kyle na sobrang inis.
Bwesit kasi eh nangdadamay pa. -_-
"You started it."sabi nya habang pigil tawa.
Ang bakla. Kadirii!
"Alam mo para kang bakla! Ewan ko ano lumalabas sa bibig mo, sabihan mo ba naman ako na gf mo. Napaka mo!"sigaw ko ulit sa kanya. Kaya kanina na pilit sya ng tawa ngayon naman para na akong papatayin sa sama ng tingin.
BINABASA MO ANG
Daring Care [BOOK 1]
AcciónROMANCE AND ACTION STORY A story of a Girl met this Boy na walang ginawa kundi asarin sya ng asarin. Sabihin nating naging sila pero ni hindi nila minahal ang isa't-isa, fake relationship kung baga. Pero nung habang tumatagal at nagiging matibay ang...