Chapter 2:

1.1K 23 4
                                    

Kyrine's POV

Matapos nang ilang minutes,  nakarating na ako sa bahay nang bes ko. Kumatok ako sa pinto.

Nakatayo lang ako sa labas, wala paring nasagot. Kumatok uli ako.

*Knock* *Knock* *Knock*

Wala parin. Inulit ko.

*Knock* *Knock* *Knock* "Anna? Anna?" *Knock* *Knock*

Bakit ganun? Hindi naman mahilig lumabas ng bahay si Anna ah, bakit 'di nasagot?

"Anna?"

Maya-maya lang, may narinig akong nagkalabugan sa loob. Shit, kinakabahan ako. Baka mamaya napano na si Anna. Nalaglag siguro sa toilet! Shit!

"ANNA?!" Sigaw ko sa labas.

May kumalabog nanaman. Nako! Nalaglag nanaman. Mamaya nabagok na ito at magkamnesia pa! Shit! Pano yan? Pagnagkaamnesia pa yan, di na niya maibabalik yung utang niya sakin!

"ANNA????" Sinubukan kong tingnan kung nakalock yung pinto.

Hindi naka-lock. So dahan-dahan akong pumasok.

"Anna? Nalaglag ka ba sa toilet?" Tanong ko nang malakas. Umakyat naman ako sa second floor. Tiningnan ko ung CR dun. Wala naman tao.

Baka dun siya nalaglag sa CR sa kwarto niya. Dumaan ako sa kwarto niya.

Kakatok na dapat ako.

"An—"

May narinig akong bulungan.

"Bilisan mo!"

"Teka lang, 'di ko makita yung t-shirt ko!"

"Oh eto na lang!"

Hindi ko alam kung anong nangyayari sa loob. Pero kumulo nang labis yung dugo ko. At familiar na familiar yung boses ng lalaking kasama niya sa loob.

Pano ko nalaman na lalaki? Kasi iyon ang boses ng crush ko.

Binuksan ko nang malakas yung pinto. Kumalabog naman ito nang malakas nang tumama ito sa pader.

Nagulat sila nang lubhusan nang makita ako.

Shit....

Aba, ang mga malalandi nga naman. Naabutan ko pang nagsusuot nang damit. SiAnna naka bra lang, at least nakashort na siya, si crush naman topless. Yet still hot.

Oo, hot, bakit? Di lang nang may abs yan huma-hot ung ulo ko sakanya. At si tanga naman, pinagkatiwalaan pa ang slut diyan.

Sino si tanga? Sino pa ba? Edi ako!

"Wow. Isn't this such a wonderful surprise." Sabi ko habang pumapalakpak ako.

"Ang ganda ng moment na pinasukan ko. WOW. Ang crush ko na alam ng aking best friend na may gusto ako sakanya Ay nagsama sa iisang kwarto. At ang masaklap is, mga topless pa. Kulang na lang sayo Anna ay hubarin yang bra mo para completely topless ka IKAWNG GAGO KA!" Sigaw ko sakanya.

"Kyrine... it's not what it looks like—" Uwow ha? Not what it looks like daw. Not what it looks like ko pa kaya yang leeg niya na punong punonang hickey.

"Shut the fuck up you slut."

"Hey! How dare you say those words." Saway sakin ni heartbreaker, hindi na crush.

"How dare you fuck up my best friend when you completely know that I like you!" Yes, nabasa niyo yun. Alam niya na crush ko siya.

Dahil umamin ako sakanya kahapon! KAHAPON! PESTE!

My HATER My LOVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon