Kyrine's POV
It's been a few months, at wala akong nabalitaan na kung ano man about kayAnna.
Nasa coffee shop ako ngayon, nagkataon lang na nakatakas ako sa paningin niAustin dahil ayaw niya nang kausap o kasama ko si Ace.
"What happened to your sister? I haven't heard anything about her for a while."Tanong ko kay Ace.
"I don't know. She moved out of our place ever since that night." Sagot niya.
"What night?"
*flashback*
"Uwi o halik." Nilapitan ako ni Austin at hinawakan sa baba ko.
"Mhmm!" Hinalikan ako ni AUSTIN. "Mmm!! Mgghm! Austin- Mmm..."
Sinubukan kong pumiglas, kaso hinawakan ako ni Austin sa mga kamay ko ngmahigpit.
At mukhang halata naman ang itsura ni Anna, NGA-NGA.
*end of flashback*
"O-oh..." Umayos ako ng upo at a little of my hair. "And then what?"
He shrugged habang umiinom ng coffee niya. "I don't know. Hindi na siyanagparamdam ever since."
Heh. Napasmirk naman ako. Natakot ata ang gaga at nagtago. Humigop ako sacoffee ko.
Nagdiscuss kami ni Ace tungkol sa gagawin naming revenge kay Anna.
"Pano natin magagawa revenge natin sakanya? Hindi nga siya nagpaparamdam, panonatin malalaman kung nasan siya?" Tanong ni Ace.
"Fair point. But, there is one thing about Anna that I surely know." Smirk-Evilface, ON!
"Ooh... You're making that look."
"What look?"
"Your 'I have a great evil idea to ruin this person's life' look."
"Oh?"
"Yeah, and I..." Sumandal siya. "Love it."
"Heheh..." Napa evil chuckle tuloy ako.
"Whatever your thinking about, I'm in."
"Then let's get started, shall we?"
Umalis na kami ni Ace sa café at pumasok sa kotse niya. Nagstart na siyangmagdrive patungo sa direksyon na sinabi ko sakanya.
Just you wait Anna, Kyrine's coming for you... BFF.
Huminto yung kotse...
"This is the place?" Tanong ni Ace.
"Sure is. Now, why not we go in and have a look-see?" Lumabas na ako ng kotseat sumunod si Ace.
Nagsimula na akong umakyat ng gate. Pero bigla akong pinigilan ni Ace.
"Isn't this trespassing?"
"Yeah, so?"
"But isn't that kind of illegal?"
Napairap naman ako at bumaba.
"Ikaw, hinahack mo ang private military computers, secret angency securitycameras and whatever... and you're complaining about climbing on gates andtrespassing?" Yeah, this is mah boi! Mah hacker boi!
"Yeah you're right."
Tas nagsimula na kaming umakyat ng gate.
"Stay close and follow my lead." Sabi ko kay Ace at nagsimula nang maglakad.
Austin's POV
"Where the heck is Kyrine?!" Sigaw ko sa pinsan niya.
"Malay ko! Bakit mo ba ako sinisigawan ha? SINISIGAWAN BA KITA? BAKA GUSTO MOPUTULIN KO YANG DILA MO NANG HINDI KA NA MAKAPAGSALITA EH!"
Grabe naman pinsan ni Kyrine. Magkapareho lang pala ng ugali! Tsk.
"Tsk! Bullshit naman Kyrine oh!" Kinuha ko phone ko sa bulsa ko ar sinubukangtawagan si Kyrine. Shet! Natataranta na ako!
Hindi sumsagot si Kyrine. Paikot-ikot ako sa sala habang sinusubukang matawagansi Kyrine.
Bakit ba hindi siya nasagot? Low bat ba siya? Sabi ko sakanya na lagi niyangicharge phone niya eh!
"Would you calm your tits and sit yoh ass down!" Biglang sabi ni Lilianne.
BINABASA MO ANG
My HATER My LOVER
Teen Fictionhighest rank in school drama #15 WARNING: This book may contain foul, irrelevant, sexual languages, that may not be suitable for younger readers. Please proceed with caution. P.S. This book also contains an unexplainable and complex plot. °°°°°...