Para naman dagdag feels sa parang music-video na part diyan... XD Listen to Crush by David Archuleta! Makiramay na lang kayo Austin, kawawa naman. Hahaha LOLOLOLOL!!! Charchar na lang muna harhar! XD
-------------------
Kyrine's POV
Ever since na nangayari yung kakaibang event kagabi...
*flashback*
"Austin!" Bumitaw ako sa halik niya, na halos hindi na ako makahinga sa biglaan niyang ginawa!
And then...
*PAK!* *PAK!*
"YOU FUCKING BITCH!"
Sinampal ako ni Anna, tapos tinulak niya ako pero nakatayo parin ako at hindi naman niya ako naasog talaga. WEAK.
*WAPHAK!* Sinuntok ko siya sa mukha niyang UBOD NG PANGIT! Tumalsik siya sa sahig at dumugo ang ilong at bibig.
Susugod pa sana uli ako sakanya kaso pinigilan ako ni Austin.
"Tama na." Saway niya. Kaso gusto ko talagang sipa-sipain tong takteng bruhang toh eh.
Pinisil ko ng mahigpit yung kamay ko at sinusubukan kong pumiglas sa hawak ni Austin. Kaso ayaw niyang magpatalo, konti na lang pipiglas na ako sakanya. Kaya bigla niya akong niyakap g mahigpit.
"Shh. Shh. Tama na, tama na" Sabi ni Austin. Kahit ako mismo, gusto kong huminahon dahil nababanas ako sa buwiset na toh, kaya niyakap ko na lang rin si Austin at nilubog yung mukha ko sa dibdib niya
"Anong tinitingin-tingin mo diyan? Tulungan mo ako! SUNTUKIN MO IYANG BABAITANG IYAN!" Pagdedemand ni Anna kay Ace.
"What? No way. I'm not getting involved in this kind of fight between you two." Sabi ni Ace. "Sorry sis, you're on your own. See ya tomorrow Kyrine." Tapos bumalik na siya sa loob ng bahay.
"ACE! YOU SHITTY BACKSTABBER!"
"DON'T CALL ME ACE! BECAUSE WE'RE NOT CLOSE! HUWAG KANG FC ATE!" Sigaw ni Ace sa balcony nila at bumalik na muli sa loob.
Oo, ate tawag niya sa peste na toh. Himala nga na may galang pa siya dito eh, magkapatid sina Ace at Anna. Kaya naman pala na parang familiar yung name niya, dahil nakilala ko siya noong bata pa kami ni Anna.Nagaaral kasi siya sa abroad, eh noong mga bata pa lang kami kasi umalis na siya para magaral sa ibang bansa. And yes, batang-bata pa siya noon. Dinaig pa ang kanyang walang kwentang ate!
Bumalik siya dito sa Philippines dahil dito na muli siya magaaral.
"Austin, she just punched me...." Pabebe na sinabi ni Anna kay Austin.
ABA! May gana pang magsumbong si aber! Takte, bubugbugin ko na toh eh! Pwe! LANDI!
"What? What am I going to do about it? Kiss it to make it feel better?" Tumango naman ang gaga. "Heh, asa ka. Matapos mong sampal-sampalin at itulak-tulak ang girlfriend ko, magsusumbong ka sa akin kapag sinuntok ka niya?"
WHAT?! ANO SABI NIYA!?
"You know what Anna, I am so glad na nakipag-hiwalay ako sayo, no regrets talaga."
"But Austin, babe—"
"Don't call me babe, dahil hindi tayo, walang tayo, at hindi kita mahal!" BURN!
Sarap talagang iburn ni Anna... yung literal. BUWAHAHA!
"At isa pa, may iba akong mahal. AT HINDI IKAW YUN!" Sinigawan niya si Anna. "Ang taong mahal ko, ay walang iba kundi si Lily Mae Katherine Rene Gold. Siya lang. Wala ng iba. Kahit na kung gaano pa man siyang kaBI, kahit na palaaway at ang bibig ay akala mo mga bibig ng mga tiga kanto, pwes..."
Masusuntok ko na toh ah.
"... Maganda naman siya! HOT PA! SEXY! MAS SEXY PA SAYO! Sa sobrang hot niya, umiinit na nga talaga dito!"
Tanga nga ampeg.
"H-O-T. HOT— aray!"
"Gago ka. Anong pinagsasabi mong hot diyan!?" Hinampas ko siya sa ulo.
"Bakit? Tutoo naman ah? Arte putchya." Nagroll-eyes naman siya. Hays, nako. "Anyways, ganiyan man siya magsalita, sadista man siya—"
"Hoy." Ayaw manahimik takte, at sadista daw ako? What the fuck? It's so not true.
"HOT naman siya, at mahal na mahal ko siya!" Bigla akong niyakap ni Austin ng sobrang higpit.
"Akala ko ba mataba ako, ha?"
"H-hindi kaya, ang sexy mo kaya. Hot ka."
"Bulaan takte."
Tumayo si Anna, ngaun ko lang napansin na nakarobe lang pala siya. Ang lande, tsk tsk.
"Pati ba naman sa harapan ko, naglalandian kayo? Don't think you won yet, Kyrine." Sabi niya na maypaturo-turo pa siyang nalalaman. "Dahil makukuha ko rin si Austin, mababalik ko rin siya sakin!"
"Talaga lang ha? I'd like to see you try." Nagsmirk ako at nageyebrow raise ako.
"Yes. I will take him back, kahit ano pa ang gusto niya, ibibigay ko para lang makuha siya ulit."
"Yuck." Sabay sabi naming ni Austin na mukhang nandidiri talaga. Eww, so gross.
"Makayuck ah, akala mo naman Austin hindi mo na kita ang katawan ko." Pumawewang siya at nagsmirk.
At mukhang bigla namang masusuka si Austin.
"I...."
And It reminded me of the picture Ace gave me. Kumulo dugo ko ulit, napahigpit naman yung yakap ko kay Austin at binaon ko yung kuko ko sa likod ni Austin.
*Grhmm*
Yung picture kasi nila is, si Austin nakapatong kay Anna tapos nakapalupot yung mga kadiring kamay ni Anna sa leeg ni Austin, naghahalikan sila at pareho silang topless, at mukhang si Anna yung all the way naked. Sarap na sarap pa nga yung itsura ni Anna sa picture eh si Austin may medyo pagkadiri, nandidiri siya sa nangyayari.
At hindi ko parin kayang patawarin siya sa ginawa niya. Plastikan lang toh.
"I never wanted to do it, I had to do it. It's two different things." Sabi ni Austin.
Naasar ako, at baka naman kung saang klaseng fucked up shit naman ito mapupunta. AT INAANTOK NA RIN AKO!
"Austin is mine! So get your filthy hands away from him or else." Bigal kong sinabi. At mukhang nagulat naman pareho sila Anna at Austin. "Just so you remember, hindi ka mahal ni Austin, AKO LANG. At ibig sabihin nun ay SAKIN LANG SIYA. PAGMAMAYARI KO SIYA." I hate the things I am saying....
I disqusted myself.
"And you do know how crazily attached I get when it comes to my things? Right, Anna?" Nagsmirk ako sakanya at tinarayan siya.
Hinawakan yung pisngi ni Austin at hinalikan siya. Nagulat naman ang tanga! Pero, hinalikan niya rin ako. Passionately.
"Grrr... This is NOT over!" Sabi ni Anna na halata namang galit na galit.
"You bet it isn't." Sabi ko ng saglit sakanya at hinalikan ulit si Austin. "Mhmmmm."
Hinihimas ni Austin yung bewang at likod ko, habang ako naman, hinihimas ko yung ulo niya at nakakapit ako sa hair niya.
"Mhhmmm...." Tapos umalis na si Anna.
"ARAY!" Sumigaw si Austin. Bakit? Kasi hinila ko yung buhok niya para mahiwalay yung walang-pigil niya na bibig sa kakahalik sakin!
"Masyado ka nang nasarapan!" Sinabunutan ko na lang siyam kanina ko pa siyang gusto saktan eh.
*End of flashback*
Yeah... that happened.
Noong paggising ko nga nung umaga, inakala ko na isang bad dream lang pala ang lahat. NIGHTMARE. Kaso hindi eh, tutoo. TOTOO NA HINALIKAN KO SI AUSTIN!
YUNG MANYAK!
YUNG TANGA!
YUNG GAGO!
YUNG BOBO!
YUNG PANGET!
YUNG FUCKBOI!
YUNG ASSHOLE!
YUNG SHIT!
YUNG LAHAT NA!
SHIIIIIIITTTTT!!
Nasa school ako ngayon. At hindi kami nagpapansinan ni Austin. Nagingcold ako sakanya. At mas lalo kong naging close si Ace, yung brother ni Anna.
Or rather, yung kambal ni Anna.
Oo, may kakambal ang slut na yun. Mas matalino, mas masunurin, mas MATURE, mas magalang, at mas galit pa sa sarili niyang ate other than anyone else.
At mas POGI pa kay Austin!
Yes, galit rin siya sa ate niya. For a long story that I will tell you all in a different chapter.
Dito rin kasi nagtransfer si Ace, classmate ko pa. Inayos niya kasi yung schedule niya ng the same as mine, para lagi kaming magkasama. Dahil nga may business kaming dalawa na dapat naming asikasuhin. TSKA KO NA SASABIHIN SAINYO YUN. Not in the mood to eh.
"You what?"
"Yeah, I did." Nilapag ni Ace yung phone niya sa table at may video na nagroroll.
"You put hidden cameras everywhere in your house?"
"Yep, kinda."
"Dude, that is so awesome." Bilib ka nanaman Kyrine! PANIS. "Diyan mop ala nakuha yung picture ah. But, since when ka ba nakauwi dito sa Pilipinas? I hardly knew it was you kasi, mas pumogi ka." LOL! True naman! Kilig!
"Thanks. Pero, last month pa ako nakauwi. May inasikaso lang akong papers para makapasok dito sa school na ito. Alam mo naman ang system diba?" Biro niya. Natawa naman ako sa sinabi niya, edi nagtawanan na lang kami.
Austin's POV
"Boss, ayus ka lang ba?" Tanong ni Venise.
"Mhm."
"Bobo ka ba? Malamang hindi. Eh kita mo naman na hindi siya pinapansin ni Ma'am Kyrine!" Correct ni Kiann.
"Ay, oo nga noh. Kaso bakit kaya?"
Tapos nagthinking pose naman ang tatlong ito.
*GASP!*
"HINDI KAYA?" Sabay-sabay nilang sinabi at nagtingina sa isa't isa. "BREAK NA SILA?!"
"MGA TANGA! HINDI!" Sigaw ko sakanila.
"Edi ano boss?" Sabay nilang lahat na pagtatanong sakin.
"Umm...."
"Break na nga..." Tapos umupo sila sa tabi ko.
"Pano ba yan, gusto ko pa naman si Ma'am Kyrine." Sabi ni Adrianne.
"Oo nga, ako din eh." Sabi ni Venise.
Ano mga pinagsasabi ng mga toh ha?
"Wala nang mas magandang boss, kundi si Ma'am Kyrine." Sabi naman ni Kiann.
"Hindi kaya bagong boyfriend ni Ma'am Kyrine yung transferee na yun?" Tanong ni Venise.
"Hala! Oo nga! Pano yan? BOSS! Boss?" Hinahanap ako nilang tatlo kaso bigla na lang lumabas ng classroom at nagtungo sa rooftop.
Cutting na kung cutting, basta makaalis lang diyan.
Tumambay na lang ako sa rooftop. Mahangin dito, malamig kaya masarap ring mapag-isa dito minsan. Nakakapag-isip ka ng maayos.
Ewan ko ba kung bakit pero, selos ako kay Kyrine at dun sa tranferee na Alistar na yun. Wala naman akong karapatan magselos diba? Pero, bakit parin ako nagseselos? Ganun na ba ako nafall kay Kyrine? Boyfriend ba niya yung Alistar na yun?
Siguro, boyfriend niya nga. At siguro, umuwi si Alistar dito sa Pilipinas para kay Kyrine, para makasama siya ulit.
Napansin ko na lang na tumulo yung luha ko sa pisngi.
Kaasar....
Bakit ba kasi ganito kalakas ang epekto sakin ni Kyrine? Of all people, siya pa?
Hindi na ako nanatili sa rooftop o sa school mismo. Umuwi na lang ako. Naglakad ako pauwi para at least makapagisip-isip na lang ako ng maayos. Lagi na lang ang nasa isip ko, si Kyrine. Puro na lang si Kyrine.
Bakit? Lagi niya akong sinasaktan, lagi niya akong minumura, hindi naman siya mabait sakin eh, pero gusto ko parin manatili sa tabi niya. Kaasar.
Sinipa ko yung bato sa daanan ko.
Ayaw ko na siya talagang isipin... kaso, parang sa kahit anong paraan kong gawin para kalimutan siya... either ways, hindi ko siya makalimutan o nasasaktan ko na lang rin siya....
(Insert song: Crush by David Archuleta)
Ooohh Oohh Oohh ohh....
I hung up the phone tonight
BINABASA MO ANG
My HATER My LOVER
Подростковая литератураhighest rank in school drama #15 WARNING: This book may contain foul, irrelevant, sexual languages, that may not be suitable for younger readers. Please proceed with caution. P.S. This book also contains an unexplainable and complex plot. °°°°°...