Chapter 32:

224 11 1
                                    


Kyrine's POV

"Ace!" Sigaw ko. Tas sumugod ako sakanila at hinila ko yung collar ng jacket ni kuya mula sa likod.

*Ggrrm!*

*THUD!* Binalibag ko si kuya.

Akala niya masasak-sak niya si Ace? Think again!

Sinubukan pa ni kuya tumayo. Aba, may gana pa siya ah. Tas nakita ko na sinubukan niyang abutin yung kutsilyo sa sahig.

Inunahan ko siya sa kutsilyo at sinak-sak ko kamay niya para hindi makagalaw.

*AGGHHH!!* Sumigaw siya ng malakas dahil sa sakit.

"Nuh-uh-ahh~" Sabi ko ng may pagka-teasing tone habang ginalaw ko yung index finger ko as a sign of NO. "Bad move boy, bad move." I smirked.

"Fuck off!" Sabi ni kuya. Heh. Ano daw? Fuck off kamo? May death wish ata si kuya.

"Hehe~ FUCK OFF BA KAMO?!!" Tas inapakan ko ng malakas yung mukha niya.

*Mgrmm!*

"How dare you say that insulting word to me huh? You fuck!" Diniinan ko yung apak ko.

Ace's POV

Kyrine has always been so sadistic... haha....

"W-what the hell...?" I heard Takeshi said. His facial expression is shocked.

Sorry guys sa english! I will try my best to speak in tagalog though (^-^;)

"You okay?" I reached out a hand to Takeshi to help him get up.

Hanggang ngayon namamangha parin ako sa awesome na tattoos ni Takeshi.

"Y-yeah... but...." And then lumingon siya dun kila Kyrine na mukha mas naaawa pa sa attacker niya kesa kay Kyrine.

"Uhh... haha... K-Kyrine?" I called her out.

"WHAT!?" Bigla siyang lumingon na may dark aura while she glares down on me. Ahaha... I'm doomed (^_^;)

"C-come here... I think that guy has had enough." I said. Tinitigan niya muna ako for a few seconds tas binigyan niya si kuya ng isa pang malakas na apak.

Lumapit na siya sa tabi ko.

"This is Kyrine." Sabi ko kay Takeshi. "And this is Takeshi." Sabi ko naman kay Kyrine.

. . . .

"So?" Biglang sabi niya. Sigh. There's nothing I can do about her attitude now, can I?

Oh well, ganito naman talaga si Kyrine.

"K-kyrine?" Ulit ni Takeshi "As in... Kyrine... G-gold? Lili Mae Katherine Gold?"

Huh? Takeshi knows Kyrine? I mean, sino ba namang hindi makakakilala kay Kyrine... diba? (^-^;)

"Yeah. So?" Sabi ni Kyrine.

"N-nothing...." Bigla tumingin si Takeshi sa sahig.

"How'd you know my name?" Kyrine asked as she glares at Takeshi.

"I... I was umm... uhh-- Gghh!" May binato na small knife si Kyrine malapit sakanya. The knife hit the wall.

Tapos hinawakan ni Kyrine yung madugong sando ni Takeshi at lumapit sa mukha niya.

"How. Did. You. Know. My. Name?" Kyrine glared at him while she gritted her teeth.

I think I heard Takeshi swallow.

Now that I think about it, pano nga alam ni Takeshi yung name ni Kyrine? Does he know her? Bakit hindi sinabi sakin ni Takeshi?

"D-din't you say--" Itinulak ni Kyrine si Takeshi sa pader at kinuha yung kutsilyo dun at hinarap niya sa leeg ni Takeshi.

"Last chance~" Kyrine placed an innocent face and it quickly turned bitter and dark again. "How?"

"Just tell her Takeshi." Sabi ko.

"F-fine..." Sabi niya. "It's not like that this cutie is planning on stopping anyway. I'll tell you."

Binitiwan na ni Kyrine si Takeshi. Seriously, san galing yung kutsilyo ni Kyrine?

Nagtitigan lang silang dalawa for a few seconds and then Takeshi opened his mouth to speak. Pero, hindi siya nakapag salita. Kundi, lumuha yung mata niya.

He eyed the floor for a second and gazed at her again.

"Mistress...."

....
....
A/N: Ano daw?! Omggg! Ano ibig sabihin nito? Abangan sa susunod na chapter! \(>.<)/

Oo nga pala guys! Alam ko naman na mga talented kayo kaya... I need fan arts mga bebeh! (*.*) Gusto ko malaman kung pano niyo iniimagine ang LOOKS ng ating mga bida!

Best Fan Arts will be posted and I will give you a shout out! Luv you guyyss! ♡♡

My HATER My LOVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon