Chapter 25:

271 14 0
                                    


Kyrine's POV

"WHERE HAVE YOU BEEN?!" Biglang sigaw ni Austin. "HINDI MO BA ALAM NA KUNG GAANO AKONG NAGALALA SAYO?!"

"SINABI KO BANG MAGALALA KA SAKIN!?"

"MANAHIMIK KA!"

Nasa sala kami ni Austin, nakaupo ako sa sofa at siya pabalik-balik sa harapan ko.

"Mula anong oras ka nawala? 9! 9 ng umaga hanggang 2 na ng madaling araw! Inabala ko pa ang private security ng mga magulang ko para mahanap ka lang. TAS MAKIKITA KA LANG NILANG KASAMA SI ACE! SAN KAYO GALING? ANO GINAWA NIYO?!"

"That's none of your fucking business."

"BOYFRIEND MO KO!" Sigaw niya.

Napatayo ako at sumigaw.

"AT LABAG SA KALOOBAN KONG MAGING JOWA NG ISANG TAONG KATULAD MO!"

Tumahimik ang paligid.

Pareho kami ni Austin na hingal na hingal sa sobrang galit na nararamdaman. Ang bilis ng tibok ng puso ko.

"Yung totoo, may gusto ka ba kay Ace?" Tanong niya sakin ng direkta.

"Wala!"

"Eh bakit parang siya ang mas gusto mong kasama kesa sakin?"

"Wala ka na diyan." Sinubukan kong umalis pero hinawakan ako ni Austin sa kamay.

"Sagutin mo ako."

"Tsk." Pumiglas ako sa hawak niya at nagpatuloy paakyat ng hagdanan.

"Continue walking up those stairs... kakalimutan kong kinilala kita."

Austin... hindi mo lang alam.

Austin's POV

Dumiretsyo si Kyrine paakyat ng hagdanan ng hindi man lang lumilingon.

Yun na, kakalimutan kong kinilala ko siya, kakalimutan kong minahal ko siya...

Disisyon niya yun... hindi ko siya pipigilan.

Kinuha ko bag ko sa sofa at umalis.

Paglabas ko ng pinto nila Kyrine, nakita ko siyang bumaba sa balcony ng kwarto niya ng nakahood at tumakbo paalis.

*step*

Bakit parang... gusto ko siyang sundan?

"Argh! FUCK!!"

Anong ginawa ko?!

"ARGGGHH!! KYRINE!" Biglang umulan at bumagsak ang mga tuhod ko sa sementong malamig....

Hindi ko na alam kung tubig lang ng ulan toh o luha na.

*school*

Ace's Pov

Hi...

Uh, ano bang sasabihin ko dito?

A: Ikaw bahala, point of view mo toh.

Oh... okay?

Hi guys, the name's Alistar Lucifer Harleen, my friends call me Ace. I'm the twin brother of my no good sister, Anna Harleen.

This'll be ny first time na mag gaganito ako. Pasensya na kung puro english, nasanay kasi ako sa ibang bansa.

I'm at school nga pala, pero ever since nang makita kami ng mga security ng pamilya ni Austin, parang medyo nagiging distant si Kyrine sakin.

"Kyrine, are you sure you're alright?" I asked Kyrine.

"Oo nga. Pang ilang beses mo nang tinanong yan."

My HATER My LOVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon