Entry #65
Dear Diary,
Waaaahhhhhh bakit ganu'n? Asan ang hustisya? Bakit ganu'n ang ending ng ML: SHR? Bakit? I felt cheated. Asang-asa ako, dre.
*Spoiler alert!*
-
-
-
-
-
I thought magkikita sila sa future pero hindi naman nangyari. Huhuhuhu whyyy my heart huhuhuhuhu I feel so sad. So so sad. Wang So huhuhuhu you poor guy, hanggang sa huli, malungkot ka. Katarungan, please. Huhuhuhuhu wala man lang bang special episode? Kahit 'yun nalang sana, author-nim. Ayaw ko nang umasang may Season 2 pa, baka masaktan na naman ako. Keme.Pero pero huhuhuhu this drama is making my heart ache again. Dapat pala 'di ko muna 'to pinanood lalo lang akong naiiyak hahahaha ayan, tumutulo na naman ang luha ko.
Shemay.
Sige, bukas nalang ulit, Diary!
- Zyra.
PS: May bago akong sinusubaybayan ngayon, 'yung drama na about sa sirena saka 'yung isang tungkol sa goblin at grim reaper. Daebak. Kaka-adik.
PPS: Maganda rin 'yung tungkol sa babaeng weightlifter. G'wapo ni Nam Joo Hyuk dun! Ahhhh kyeopta hahaha nilamon na 'ko ng Kdrama aigooooo
Kasalanan 'to ni James. Pina-download pa kasi niya sa 'kin 'yung isang palabas ni Ji Chang Wook bebe about sa isang secret agent, ayan tuloy. Na-adik na ako.
Ahhhhh bakit ba nasingit na naman siya sa usapan? Sabi nang mag-mu-move on na ako. Sige, tigilan na natin ang usapan na 'to, baka maiyak lang ako lalo. Good night, Diary! Este, good mor-night pala hehehe mwah~
***
BINABASA MO ANG
Diary ng Assumera (Completed)
Genç Kurgu(Completed) Halina't makichismis sa buhay ni Zyra, ang babaeng assumera!