Bago ko simulan angbstorya, gusto ko sanang sabihin sainyo na thank you very much for reading my stories! And i hope na sana patuloy pa rin ang suporta ninyo saakin! Thanky!
5 months had passed..
" nakakaputa naman oh! Pati ba naman si sharine, wala na! Pls find a fucking way to find her! Or else i'll fire you all! " sabi naman ni kent, while hands on fist on the table.
" wala na yun kuya. Tanga mo eh. " sabi naman ni aj, habang ito ay nagphophone.
" kuya, alam mo namang maparaan yung si ate. Mana yun sayo. Gago ka talaga.. " sabi naman ni lily.
" umalis alis nga kayi sa harapan ko at baka masapak ko kayo! Tangina hindi naman kayo nakakatulonh eh! " sabi naman ni kent. Stressed out.
" mas gago ka! Tangina mo! Ano kaya ginawa nang kuya naming trantado ah? Ayun! Nagpakalasing at nambabae! Tangina mo talaga kuya! Pag nalaman ni ate lahat! Nako! " sabi naman ni aj. Habang hawak hawak ang kamay ni lily
" tara na nga lily. At baka masapak ko yan, katangahan niya naman yan eh payag pa kuya ah? Tangina mo! 7 months to go at papakasal ka na dun sa kylie! Pakyu! Bahala ka na nga sa buhay mo! " sabi nman ni aj. Sabay takbo n sila ni lily.
" fuck! " sabi na lamang ni kent.
" im losing again, no.. Iam.. Losing..Sharine! " sabi naman ni kent.
At. 7 months na lang talaga at ipapakasaln na siya dun sa kylie na anak nang isa ring multi-millionare na anak nang isang kumpanya.
Isang collague at friend ni kent.
Mabait naman si kylie at kasing edad lang sila ni kent.
' kahit anong tangii mo sir , we wont tolerate such immature tantrums. Or else lahat ng kayamanan mo from start to scratch it will gone, forever. Kaya, were really sorry. Usapan ay usapan. You have to marry her. ' sabi naman nung kapatid ni kylie na si walter.
Walter jimenez.
Remember niyo yung waiter na nandun sa resto?
Hindi talaga siya waiter dun, sya may ari nung restaurant.
Walter is aware na bawal ang relasyon nila ng kuya niya at syempre, ayaw niya ring mamtay si sharine. Kasi bawal talaga.
" shit! " sabi na lamang ni kent.
I
ts been fucking 5 months.
" sir, kylie po. " sabi naman ni kuya barbie habang binigay ang phone kay kent.
" what does she want? " sabi naman ni kent sabag kuha naman ng phone.
" hello? " sabi naman ni kent.
" oh! Hi! Uhm, mind having a garden seeing this weekend? Para lang naman sa arrangement ng flowers-- " sabi naman nito.
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT]
RomanceWARNING: This story is not suitable to young ages below! I warned you. OOPS BAGO YAN! REMIND KO LANG SAINYO NA THIS IS SEASON TWO! MAWAWALA ANG FLOW OF THE STORY KUNG HINDI NYO MUNA BABASAHIN ANG SEASON ONE! SO BEWARE FOR SOME SPOILERS KUNG BABASAHI...