Play the video, si louis yan. play niyo muna yung video hahaha para mamotivate kayo :)
Book Three, Chapter One Hundred & Fifty Three. Dont love you no more, i fell in love with my kuya.
---
Louis.
to be honest, hindi ko talaga alam gagawin ko. kasi sobrang kinikilig ako sa ginawa ng kapatid ko sa kapatid ni sharine. like whatever, pero nakakakilig lang isipin na parang isang major comeback ang istorya nila. idk.
"uy. " sabi naman ni sharine, habang hawak ang kanyang phone. ahh, siguro gusto niya magpicture kaming dalawa.
" ano yan, snapchat? :3 " sabi ko naman, sabay ngumiti na.
" ang pogi mo talaga ano, hon? akin ka lang ah? " sabi niya naman.
and, wanna know sa next shot nang picture? bigla ko syang hinalikan sa lips kasi sobrang cheesy niya. hindi ko kinaya hjahaha kinikilig ako. putangina.
putanggala naman kasi eh. hindi pa rin ako makapaniwala na ikakasal na kami ni sharine next month. nang mga summer. idk nga pero magaayos pa yata kami nang mga papeles.
nang biglang nakarinig kami parehas nang doorbell.
sino naman kaya yun? hmm..
" ateeeeeeeeeeeeeee! " sabay takbo nang isang dalagang kamukha ni sharine. nakangiti ito at tumakbo kay sharine.
si sharine naman ay napangiti rin. at naghug silang parehas. habvang si alfred naman ay nakatingin lang sa dalawa.
" magkamukha kayo ano? astigg " sabi naman ni alfred, laughing.
" heh! kayo rin naman ni kuya---- AHHHHHHHH! KUYA LOUIS! HINDI KITA NAKILALA! MUSTA KA NA? AT YUNG YUNG....GRUPO NIYO? IDOL KO KAYOOO LAGI AKONG NASA CONCERT NIYO NUNG HINDI PA KAYO NAGKAKAKILALA NI ATE CHARR! HAHAHAHAHA " sabi anman ni lily, sabay ngiti at shake hands dito.
" ahhhh that's nice to hear. " sabi ko naman, sabay ngiti dito.
ang ganda nilang parehas ni sharine. nakakapanibago. nakuuuu! naku naku naku matutuwa talaga ako pag naging sila nang torpedo kong kapatid! hahahaa
" hi iam lily fuentabella, ako yung pinakabunso sa lahat nang fuentabella fam. iam an ex-fire mafia playlist. pero ngayon, negosyante ako at singer sa isang smrookies group, AOA. " sabi naman ni lily sabay bow saaming dalawa ni alfred.
" so, ex-fire mafia ka rin pala? " i asked.
grabe ah. kung si kent ay ngayon ang star mafia, at si sharine ang ex-star, si lily naman ang ex-fire. eh paano naman yuung isa nilang kapatid na si aj ba yun? sigurp highh-ranker rin yun? nako. nakakatakaot naman pala tong magkakapatid na to. hahaha
" hahahahaaa oo kuyaaa! baket? " sabi naman ni lily, laughing.
" wag mo kaming patayin! " loko naman ni alfred, laughing.
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT]
RomanceWARNING: This story is not suitable to young ages below! I warned you. OOPS BAGO YAN! REMIND KO LANG SAINYO NA THIS IS SEASON TWO! MAWAWALA ANG FLOW OF THE STORY KUNG HINDI NYO MUNA BABASAHIN ANG SEASON ONE! SO BEWARE FOR SOME SPOILERS KUNG BABASAHI...