hello guys! ito nanaman ako si mother earth! charot, anyways! always sorry dahil sobrang late ko hindi magupdate! anyway's! here is my update for chapter two hundred and one!
-----
book five, chapter two hundred and one, i fell in love with my kuya, season two.
-----
Sharine's Point of View :sa totoo lang, hindi ko alam kung manlalambot ako sa mga nangyayare ngayon kay kuya, or no? kasi ewan ko ha. ewan ko na lang talaga.
Ang hindi ko din maintindihan bakit sa tuwing nakakaalala si kuya eh lagi syang nagkakaganyan? Hindi ba side effects to ang post-trauma nya sa death experience nya?
" kuya.. umayos ka nga, hindi din kasi nakakatawa mga pinagiisip mo eh. " i said this, as i sighed. ewan ko na lang talaga bat ganun.
Kuya's laying in his bed, grabe ang putla nya. Hindi ko talaga maintindihan kung bakit ganito side effects nang mga gawain nya. Like, ito ba talaga side effects nang post-traumatic nya na experience nya from a car crash? Because if it's so..then sobra naman trauma na nararamdaman pala ni kuya. Hindi na ako magdadalawang isip kung may mangyare pang much worse, kasi sobrang worse na rin naman na ang mga nangyayare sakanya ngayon. And even before fyi.
" kuya, wag mo ko iwan tulad nang pagiwan mo sakin noon.. " i whisphered.
Nang bigla na lamang gumalaw yung kamay nya.
I told you, kuya's never gonna leave me.
" sha...? " sabi naman ni kuya in a weak voice.
i looked over, nagulat ako pero syempre hindi ko naman pinahalata.
Still worried, i looked at him in the eye.
" kuya...? kuya! gising ka na din! okay ka na ba?! " sabi ko naman, habang nakatingin sa kanyang brownish-peanutish eyes.
he blinked, two times and looked at me as if he was realizing something.
" sharine..." he called me.
Bakit ba ako napapaiyak?
I know he has amnesia, and can't even remember a thing. Pero bakit ganun na lamang yung effect sakanya, parang sobrang talab to sakin, like i was having some sad and neverending sadness.
" kuya, will you promise me one thing? " i said to him, not looking straight.
Hindi ko na kaya makitang nahihirapan si kuya nang ganito, pero gago kakayanin ko.
Tutulungan ko syang maalala lahat, even though it has to be this hard, kahit mahirap gagawin ko. Besides, may anak na kami. And, i'll be releasing this little one on March, a perfect time for summer, kailangan target ko bago ako manganak, kailangan kong tulungan si kuya na maalala lahat. Oo, i'm not a selfish girl, i just want what's best for him.
" kuya, please be strong for me. ayaw kitang mawala, ayaw ko--hindi ko kakayanin-- " i told him, reaching out to his hand before kissing him in the lips one more time before i sleep beside him, in his own room.
" kuya..can i ask? " i said, out of the blue.
Gusto kong tanungin si kuya about sa condition nya, kung what's it like to be in his condition. What if i were in his position, could i even survive?
Hmm, yun ang pinagtataka ko.
" if spade's your name, then how did you yourself my kuya, came back here? " sabi ko naman sakanya.
I need a lot of answers that requires specific questions.
Napaisip din sya, tapos tumingin sya saken. Oh fuck, pregnant insticts baka magkatwins kami sa lustful na tingin nya saken, alam na..ang hormones..usually are active on nighttime.
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT]
RomanceWARNING: This story is not suitable to young ages below! I warned you. OOPS BAGO YAN! REMIND KO LANG SAINYO NA THIS IS SEASON TWO! MAWAWALA ANG FLOW OF THE STORY KUNG HINDI NYO MUNA BABASAHIN ANG SEASON ONE! SO BEWARE FOR SOME SPOILERS KUNG BABASAHI...