b5. Chapter #194 : The hidden truth// Threat.

266 6 0
                                    

Hello guys sa another chappy and here iam, saying na dapat nyo itong intindihin nang mabuti para naman makakope up agad kayo nang perfect point of view and perfect perspective sa kung ano mang mangyayari dito sa chappy na ito. Hope you enjoy and magiging mas matured na ang mga scenes since nainclude ko dito yung parents nila kent, sharine, lily and aj. Hope you enjoy the story! Intindihin ng mabuti, lemme know your thoughts in the comment section below! Mwaa!

Love, mama author.

----- 

book five, chapter one hundred and ninety four, i fell in love with my kuya season two.

-----

Meanwhile..

Third person's point of view :

Kasalukuyang natutulog ang dalawang magkapatid sa sofa, and luckily with clothe's on, kaya naman safe sila kapag may if ever na paparazzi nanaman na makapasok nang bahay nila at gumawa naman nang kung ano anong mga unnecessary issues they have in hand, at para maka-kita nang pera.

Nang bigla na lamang..

* clinck *
* automatic main door opens *

Rose.

Pumasok ang isang 56 years old na babae, at nakatingin nang parang tila nanlalamig na tingin sa kanyang mga..

Anak.

" poor little children of kate. i guess they don't know yet how to stand up. "

Kate Geraldine Fuentabella

yan ang tunay at pinaka kilala na babae sa buong balat na pinakasalan ni ken.

" kaya pala tila nangungulila pa sayo ang panganay mo kate. Tsk tsk tsk.. na hanggang ngayon ang buong akala ng panganay mo eh.. plane crash ang nangyare.. even ken himself turned a blind eye and made up stories to his kids.. grabe, ang sinungaling din pala nang asawa mo noh? Kate? HAHAHA. Sadly, they didn't know the whole story of what happened. "

" oohh, and your beautiful flower, sharine.. too. "

Naalala tuloy ni rose bigla lahat flashback from a deadly death ni kate noong 22 years ago..

Meaning.. 5 years old pa lang si kent nang mamatay na ang parents nila.

" Once upon a time.."  nagsimulang maglakad si rose papunta sa dalawa nyang step son, and daughter. Looking at them with deep sorrow but with sarcasm.


" There lived a very, very wealthy and happy family.

Or should i say.. a very tragic family story. " she continued. Fixing sharine's hair with sarcastic face.

*flashback*
March 31st.

" kate! go with me here in hawaii! Marami daw kasi gustong makakilala sayo! Since your'e famous for marrying the top 1 influential man! " sabi naman ni rose.



" wait! Bat parang agad agad naman yung favor mo? " sabi naman ni kate.





" nakuuu! Urgent kasi kasi mga ceo ang mga gustong makakilala sayo! " sabi naman ni rose




" uhm...okay? Just tell me where are we going to meet ha? " sabi naman ni kate


" yes kate, i have some arrangements to be done so i'll get going na ha? Sige see you soon! " sabi naman ni rose.




I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon