b3. Chapter #150 : lovi'n take & turns

514 15 1
                                    

Hello guys! So ayun na nga sorry dahil hindi ako nkapag ud nang dalawang araw dati. So, bilang pambawi, eh gagawa ako maski 3 chapters or four or so on.

---

So ayun na nga, habang kumakain sina louis at sharine nang kanilang speacialty dinner, made by lola basyang, eh ayun..

" sha, ka...kamusta naman yunh career mo? Dont you have any work or ano? " tanong naman ni louis, while playing the hair of sharine.

Sharine  blushed nang onti. Sabay inom nang water na nakahain.

" ay, actually nung nasa kamay pa ako ni kuya, wala talaga akong permanentengntrabaho. Parang normal housewife lang. " sabi naman ni sharine.

" normal...housewife? Eh akala ko ba ex-mafia ka rin? Isa sa mga babaeng mafia na malalakas? " sabi naman ni louis, while eating his miso soup.

" well, uhm.. I left being a mafia. Ayoko kasi pumatay ng innocenteng tao. Hindi ako katulad ng kuya kong gago na papatay na lang basta-basta. " sabi naman ni sharine.

" you seem to be really hating him, huh? " sabi naman ni louis

" eh kasi throwing it away na lang ng ganun ang lahat? Hays. " sabi naman ni sharine.

" well, hayaan mo na lang yun. Oo nga pala, kelan mo ba gusto ganapin angbkasal natin? " tanong naman ni louis, smiling.

" i want it to be on August. Basta kahit ano. " sabi naman ni sharine.

" august..so, next year pa? " sabi naman ni louis.

" pwede naman this month, tutal april is a much summer month. We can plan a summer beach wedding. " sabi naman ni sharine, smiling.

" ofcourse, anything for you. " sabi naman ni louis.

" asan si alfred? " sabi naman ni sharine.

" ohh. He's at the airport. At any minute nandito na yun. I'll introduce you to him. Dont worry, he might look cold like me, pero promise he has a very caring heart. " sabi nman ni louis.

" ay ganun? Aww. Sige, looking forward--- "

Nang biglang..

" kuya---- im home..." Sabi nman nang isang lalaking cute.

" is that---" sharine mouthed.

Louis on the other hand just nodded. Bigla namang tumayo si louis at hinug nang mahigpit ang kanyang kapatid.

" kuya--- stop your'e making me embarassed--- " sabi naman ni alfred.

" tara, i'll introduce to you to someone. " narinig na sabi naman ni sharine. Agad namang tumayo si sharine at kumaway dito.

Agad namang pumunta silang dalawa dun sa may dining table.

At syempre, nang pumunta naman sina alfred at louis doon sa may harapan ni sharine, bigla namang nagring ang phone ni louis, iniwan niya sina alfred at louis.

" hello? " sabi naman ni louis sabay umalis naman na ito.

Tapos, ayun na nga nang nanahimik ang nagdaan, bigla namang umupo si alfred nang tahimik at umupo na rin si sharine at napatingin sa kapatid nang kanyang soon to be husband.

" uhmm-- " sabi naman ni sharine. Gayundinman si alfred.

" so, hi. " sabi naman nung alfred.

" uhm, hello iam sharine fuentabella.. " sabi naman ni sharine, smiling widely.

" hi, iam alfred crawford-- iam 17 years old. Nice meeting a fuentabella here--" sabi nman nito.

Btw, ito na pala si alfred.

I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon