b5. Chapter #177 : Unexpected talk.

261 10 2
                                    

Hello guys! Alam kong sa sobrang natagalan kayo sa ud ko, nakalimutan niyo na basahin to. Pero nagpapasalamat pa rin ako sainyo sa mga iba din na nagtytyaga na basahin ito! Thank you talaga! Ill keep you curious all! Thank you so so much!

Anyway! Here's chapter 177!

Please pakiplay na lang yung music for more better reading! thank you very much!

-----

Habang sila sharine at lily ay nandun sa may tubigan, bigla na lamang naswim pabalik nang shore si kent at si aj para magusap sila dun sa may kubo.

napatingin naman silang parehas dun sa dalawang dalaga na naghahamapasan nang tubig, habang sila ay tumatawa.

Bigla na lamang napatingin si kent kay aj, sabay nagtaka.

" aj. " tawag naman nito, sabay lumingon naman sa direksyon nito sa kanyang kuya.

" oh. " sabi naman nito, sabay napatingin lang sya saglit sa kanyang kuya, sabay tingin na uli nang medyo malungkot sa may ocean.

" may..problema ka ba? " tanong naman ni kent, sabay napabaling naman tingin nito sa may ocean din.

" halata naman eh. " sabi naman ni aj, pero mahina lang.

" ano? " tanong naman ni kent.

" wala, wala. Hindi ko na uulitin. " sabi naman ni aj.

" ano bang problema mo? " sabi naman ni kent uli, medyo naiirita na.

" ikaw, what the fuck is your problem? " sabi naman ni aj.

" whaa--what?! What the mother fucking idiot did you just said? " sabi naman ni kent naiirita na.

" yan. ganyan na lang ugali mo saakin. sanay ako sa kakamura mo eh, yoko nang medyo innocente ka kuya. " sabay tawa naman nito sabay tingin uli sa nay dagat.

" ano?! " sabi naman ni kent, sabay aakmang susuntukin na sana ito, pero palabiro lang naman at hindi naman tinuloy.

" wala, nagdadalawang isip pa rin ako kung ikaw pa rin yung kuya ko. " sabi naman ni aj, sabay ngiti. pero, nandun pa rin yung lungkot.

" bakit ka naman nagdadalawang isip? ako pa rin naman to eh. buti nga at nakwento nga saakin lahat tsaka fyi, detalyado. Kaya alam ko na ang mga gagawin ko, stupid mother fucker. " sabi naman ni kent sabay irap sabay tingin dun sa kabilang upuan.

" hindi ka pa rin talaga nagbbago kuya noh. " sabi naman ni aj, sabay napatingin naman ito sakanya.

" ano? " sabi naman uli ni kent.

" wala! SABI KO ANG PANGIT MO! " sabi naman ni aj sabay tumayo sya para aakmang tatakbo.

Tumayo naman si kent, sabay napasigaw.

" YOUUUUUU!!! YOU FUCKING STUPID MOTHER FUCKER SHIT! ONCE I GOT YOU YOU'll NEVER SEE THE SUN AGAIN!! HAHAHAHAHA!! " sabi naman ni kent sabay takbo para habulin pero nang nakangiti ang dalawa, napansin naman nilang lahat yun.

" uy, si kuya aj ba yun at si kuya kent? " sabi naman ni lily sabay tingin sa dalawang pogi na nagtatakabuhan at naghahabulan ang isa't isa.

" HALIKA DITO! BABAWI KA PA SAKEN! " rinig na sigaw naman ni kent.

" ULOL MO KUYA! " sigaw naman pabalik ni ah sabay tunatawa nang malakas.

" WHAT DID YOU SAYY? HAHAHAHA STUPID MOTHER FUCKER IDIOT!! " sabinaman ni kent, sabay ayun tingin na sa kanya.

Naghahabulan pa rin yung dalawa, nang mapansin naman ni sharine na nakatitig ito, bigla na lamang napatigil si aj at napangiti habang si kent naman ay tahimik na hinabol si aj sabay nagyakapan ang dalawa sabay ayun nagkangitian ang dalawa sabay naniko naman si kent sabay suntok naman si aj sabay nagtatawanan na sila sabay pumunta na sila sa direksyon nila sharine at lily.

" oh, okay na kayong dalawa? " tanong naman ni sharine, ngiting malaki.

" oo naman. Sinong nagsabing hindi kami okay? " sabi naman ni kent at aj.

sabay nagtawanan naman yung dalawa, habang si sharine naman ay napangiti, habang si lily naman ay napatilt na lang nang kanilang mga ulo. kasi, medyo naguguluhan pa sya sa mga nangyayare.

" Alam mo, mas okay na ring ganito ang lahat, yung maayos. " sabi naman ni sharine, holding kents hand

" pero, marami ka pa ring ikwekwento saakin. " sabay bitaw nang kamay ni sharine.

Nagulat naman sila aj and lily, kaya lumayo na sila at pumunta na mismo sa dagat para magswimming.

" kent? " sabi naman ni sharine.

" marami ka pang hindi nakwekwento saakin. " sabi naman ni kent.

" ang hindi ko lang maintinidhan bakit..impossible kayang mainlovr ang magkapatid.. " sabi naman ni kent, sabay tingin sa may dagat.

It left sharine confused, kaya ayun, syempre naayos naman na ni kent ang lahat pero ang mali lang talaga is kent is acting weird.

" kent? Okay ka lang ba? Ikwekwento ko anman lahat eh. " sabi naman ni sharine.

" para kasi may kulang kayo sa mga kinuwento niyo? Wala lang, dejavu lang. " sabi naman niya.

" alam mo, mamaya kwekwento ko. " sabi naman ni sharine.

" GUSTO KO SA KAMA MAMAYANG GABI AH. " sabay smirk naman ni kent sabay buhat kay sharine papuntang dagat.

"HALA?! " sabi naman ni sharine.



To be continued!




Sorry sa late ud guys! :( mianhae saranghae








Anyways!


Vote

Comment


Add this to your reading list

Follow me




Read my other story!!

I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon