b4. Chapter #167 : Bolder & Fiercer

358 9 3
                                    

book four, chapter one hundred and sixty seven, bolder & fiercer.

Please play the music for better reading

Comment below sa mga nakakaalala pa nitong kantang to! Hahaha! #oldmusicibalik! Yaaay! 😳❤️

Thank you sa mga sumusubaybay sa storyang to! Wag nyong iwanan tong librong to kasi meron pa tayong season 3! Itong season 2 dramatic kasi eh hihihi pero dont worry may happy ending naman eh ;)



Please keep supporting and commenting! :)
-----------

Lily.

Hindi ko alam, kung bakit parang nagkakaganto si ate. Pero, i know deep inside of me..na kuya will be here inside of us, forever. I know he will not leave us for something that is too risky.

I don't know why. Pero, gustong gusto ko rin kausapin si aj. I just can't get the fact that i can't go near him. Im just too scared. What the hell.

Kaya ko, pero hindi ko alam kung paano ko sya haharapin nang harap-harapan. What the fuck naman eh.

Lahat sila napapunta na rin sa kani-kanilang mga kwarto, habang ako at si alfred ay natira na lamang sa may living room.

" beb, hindi ka pa rin ba matutulog? Kasi ako, gising na ako. " sabi ko naman kay alfred.

Alfred just stared at me, tapos bigla nya akong nilapitan.

" u-uhh..beb? " sabi ko naman, sabay sighed.

" you want to do this in the room? " sabi naman niya. Smirking.

" u-uhh, but i..." sabi ko na lamang.

Ayaw kong makipagsex okay? Omayghad. Ayst, i don't know why.

" bakit ayaw mo? Sige na beb " sabi naman ni alfred.

"Pero...ayaw ko. " sabi ko naman na lang.

Sabay kinuha niya naman na yung kamay ko. Tapos hinalikan ako nang masyadong tough.

" beb, are you still holding it in? " sabi naman nito.




" sabi ngang aya----! " sabi ko naman


Nang biglang may humarang na sa harapan ko. Nang bigla na lamang may humawak sa kamay ni alfred, sabay tumingin ako nang dahan-dahan sa lalaking yun--

"K-kuya...?" sabi ko sabay tingin nang sibrang gulat. Hindi ko na alam gagawin ko.









" if she doesn't want to do it, DONT FUCKING FORCE HER! " sabi naman ni aj, sabay tingin nang masama kay alfred.




" wala kang karapatan aj, im her boyfriend. " alfred said, calmly.



" damn right i don't bitch! But iam her Kuya. " sabi naman ni aj sabay buhat buhat naman na ako papuntang room ni aj.



" break na tayo, lily. " sabi naman ni alfred.

Bigla na lamang ako nanahimik.



I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon