book five, chapter one hundred and eighty-eight. I fell in love with my kuya, season two.
Note : sorry guys for the loooooong and delayed ud. Sorry kung bihira ako magupdate guys. Huhuhu pero bumabawi naman ako diba? Syempre babawi si mama author for you guys! I love you all! Read until the end! Loveyouuu mwaa!
Enjoy reading!
Please play the music for better reading experience!!
Sharine.
TAKE NOTE : NASA KOREA PA RIN SINA SHARINE AT KENT AND THE REST OF THE CHARACTERS. KASI AFTER THIS CHAPPY, UUWI NA SILA SA PILIPINAS WHOOOH SPOILER NAMAN SI MAMA AUTHOR PUTCHA HAHAHAHA BASTA YUN NA YUN, WALA NANG MAGTATANONG SA MGA NAGUGULUHAN USE YOUR FUCKING IMAGINATION OKAY, LOVEYOU GUYS CINAPSLOCK KO NA PARA MAS INTENSE GANUN! SO LETS GET BACK TO THE STORY NA GUYS!
What the hell. Bakit ganun? S-si..
Si kuya?!
How long sya nandito..nandito sa park?
Actually nasa isang theme park ako ngayon, kanina kasi nasa may starbucks so nandito na ako nakatayo habang iniintay sana sila casoy and orangu.
And... and as i look at my left.
I saw kuya.
" miss me? " sabi naman nito.
" w-what? A-ano ginagawa mo dito k-kuy---" sabi ko naman
Nang bigla na lamang...
*boooogsh*
" i bought you dinner, tara kain tayo. " sabi naman ni kuya sabay ngiti.
Himala.
Binilhan ako nang pagkain ni kuya.
Sabagay, hindi pa rin naman bumabalik yung memorya nya eh. So parang, syempre nandito pa din yung isip nya na " should i do this or not? " thingy.
" p-pero---" sabi ko naman.
Eh kasi naman, iniintay ko rin sila kuya orangu noh at tsaka si kuya casoy.
Syempre, medyo creep parin ako dito kay kuya. Ikaw ba naman, biglang nabuhay yung akala mong patay na diba. What the fucking weird shit, right?
Pero nah, so ayun na nga... what the hell. Ano bang uunahin ko?
" or gusto mo dun na lang tayo sa mansion kumain? " sabi naman ni kuya sabay tingin saakin ng medyo kakaiba.
Actually, hindi ko pa nakikita ang mansion. May mansion kasi kami dito. Pero, hindi na namin pupuntahan yun for now, kasi sobrang layo. Sa may jeju pa kasi yun, and napakalayo. Kasi, recently nakahotel kaming lahat, and so.
" ay, oo nga pala malayo pala yun noh? " sabi naman ni kuya.
Nagulat naman ako.
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT]
RomanceWARNING: This story is not suitable to young ages below! I warned you. OOPS BAGO YAN! REMIND KO LANG SAINYO NA THIS IS SEASON TWO! MAWAWALA ANG FLOW OF THE STORY KUNG HINDI NYO MUNA BABASAHIN ANG SEASON ONE! SO BEWARE FOR SOME SPOILERS KUNG BABASAHI...