b4. Chapter #163 : Anxiety

318 12 2
                                    

book four, chapter one hundred and sixty three, anxiety.

---------

Lily.

Saan ako ngayon sasabay? I didn't brought my lambo eh. Nakisabay lang naman ako.

Ayaw ko naman sumabay sa boyfie ko na si alfred, mamaya asarin pamas lalo ako. Oh diba?

Parang kasing kulang eh, parang may kulang kapag nakikita ko si alfred. Parang hindi kasi sya katulad ni kuya aj.

Tsaka fyi. I just lost my virginity kay kuya aj since i was just 6th grade. Kaya kakaiba n talaga toh.

Kaya nga, SAAN AKO NGAYON SASABAY. OH MY GOD.

Hindi ko na alam kung saan. Should i just use a jeep? Nah, baka maholdap pa ako.

How about a tricycle? Hmm, baka naman mabastos ako. minsan kasi yung mga trike drivers mga mamboboso eh.

Hmmm... i'll just walk na lang or use a cab? Hahaha, hmm. Kakaiba naman kasi eh.

Oo, maglalakad na nga lang siguro ako.

" uy, sure ka bang maglalakad ka? " tanong naman ni alfred

" u-uhm, i'll just get a cab. " sabi ko naman, i lied again...do i?

" sabay ka na kasi baby. " sabi naman ni alfred

" nah, im good. Besides--i want some good exercise. " sabi ko naman, smiling.

" ay ganun? Pero promise me you'll get back soon. " sabi nanan ni alfred

" yup. S-sure " sabi ko na lamang.


Bat ganun? I rejected his offer? Ever since i saw kuya aj, parang lahat nang mga feelings ko sakanya, eh---bumalik?

" are you sure? " sabi naman ni alfred

" yup. Sure na sure na sure ako " sabi ko na lamang.




Tapos pinaandar nya na yung lamborgini nya, then he took off.


" he really did left me, uh? " sabi ko na lamang.








I was walking down the street, papunta ako nang winslow avenue at siguro pupunta na lang muna ako dito sa ramen shop nila. Ang galing nga eh, pati dito sa korea may sarili silang- traditional korean ramen noodles.

" at ganun na nga, he really left me. Such a fool. " sabi ko na lamang.




Nang biglang.








AJF 999






Plate number yun ni kuya ah? Halaa dont tell me---- na nanditi rin sya somewhere?





Winslow Gardens.


naalala ko tuloy yung nasa may open space kami. Yung inamin niya saakin na gusto nya at mahal niya ako--


How cute and innocent could it be? Hmmm.. i wonder.


" uhm, siguro wala naman siya dito sa open park--- i could just reminisce here and talk about the things---" sabi ko naman, sabay upo sa may nearby bench sa may loob nang park.


I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon