Kent.
' Kahit kelan talaga, what an ache in the head talaga tong mga kaibigan ko. '
My fucking head hurts.
Bakit ang sakit ng ulo ko? parang nasabi ko na nga yan sa utak ko eh. Yung part na " what an ache talaga chuchu" wala lang, parang everytime na may dumadali sa isip ko na streaks of memory, sumasakit bigla ulo ko.
So, pumunta kami ng isang resto-bar malapit lang din kung saan kami pumunta sa may isang themed-park.
I was in my lambo car, with sharine. kasi sabi ni sharine sakin na iniwan nya sa may hotel parking at naggrab lang daw pala sya kanina.
Pinagalitan ko ang gago, and here's what happened.
*flashback*
" kuya? Sabay na ako sayo muna sa kotse mo ha? " sabi naman ni sharine, holding her iphone X na phone.
Oo nga pala, binilhan ko si sharine ng iphoneX na phone. Para naman kahit papaano, parehas kami nang phone.
Mine is jetblack na kulay while sakanya naman is White.
" don't you have your own car? " i asked.
Medyo annoyed na rin ako. i don't know why. Hindi kasi ako minsan nagpapasakay ng kung sino eh. Pero, bigla kong niregret yung sinabi ko kay sharine. Heheh. What the fuck. Regrets at it's finest seconds.
" so, ano na balak? " i said, while were inside na sa kotse.
And yes? Wala naman kasi akong choice tsaka, all i only fucking know na napakahalaga saakin tong babaeng to. All of them say, the own author say. And even the beloved readers say.
So ayun na nga, she was EXTREMELY QUIET.
" so, saan daw? " i asked.
" sa may hanabi bar-resto kuya. " sabi nya while scrolling through her phone.
" hanabi? Saan yun? " sabi ko naman.
Hello? Iam not a korea tour guide. At syempre hindi ko memorize ang mga lugar dito, putangina.
" hala? hindi mo alam yung lugar na yun, kuya? " sharine asked.
" what the? do i have to know? stupidmotherfucker idiot. " sabi ko naman.
Ewan ko, bat bigla na lang bumabaril ang pagkakamoodiness ko. What the actual fuck is happening?
" ay sige kuya, don't worry. i'll guide you. " still smiling, and i was annoyed.
Why does everytime she smiles like that, sumasakit yung ulo ko?
Marami kasi akong nakikita na hint ng streak na memorya na dapat ko pang aalalahanin, and dapat kong tandaan.
" liko ka sa may kanan--"
I don't even know why do i have to be this annoyed. Pero, sobrang nireregret ko naman agad everytime na nagagalit ako or sinusungitan ko si sharine.
" tapos liko ka sa may kaliwa--"
I don't knowww why does my fucking head hurt?
" tapos sa may kanan, merong paswirl na shortcut, punta ka dun kuya---"AHHHH! ANG SAKIT NA TALAGA!
" aahhhhh!! " sabi ko naman, sabay biglang napabreak naman ako nang wala sa oras yung kotse.
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT]
RomanceWARNING: This story is not suitable to young ages below! I warned you. OOPS BAGO YAN! REMIND KO LANG SAINYO NA THIS IS SEASON TWO! MAWAWALA ANG FLOW OF THE STORY KUNG HINDI NYO MUNA BABASAHIN ANG SEASON ONE! SO BEWARE FOR SOME SPOILERS KUNG BABASAHI...