Please play the music for better reading! * actually, song yan sa isang stimulation game, so i thought na mas maganda sya maging background music para naman mas maganda yung flow ng story since nasa bar-resto ngayon sina sharine, kent, orangu and casoy. *
-----
Bar-Resto, 11:00 P.M
Sharine's.
PEOPLE CHATTING.. SLUTS DANCING IN THE POLES...MEN CLANKING THEIR DRINKS AS THEY SHOUT AND LAUGH AT THE SAME TIME.. LITERAL NA BAR ANG LUGAR DITO.
SOBRANG AWKWARD AS FUCK.
actually, hindi ko na talaga alam gagawin ko ever since na parang may nangyare kanina na commotion dun sa loob nang kotse ni kuya. like what the fuck is happening. pero, parang something is literally wrong with kuya. like, LITERALLY WRONG. hindi ko alam kung ano yun, pero sobrang weird kasi as fuck. like, hindi mo talaga maintindihan.
AT NANDITO NA NGA KAMI SA LOOB NANG NAPAKAINGAY NA BAR.
parang hindi pa ako nasanay sa mga ganitong lugar. ano ba sharine, ano ba? what the hell is happening to you? hmm..
" seriously? what a pain in the ass talaga yung mga tao sa labas. " rinig ko namang sabi ni kuya. nasa may kanan ko sya, while kuya casoy and kuya orangu nama ay nasa may kaliwa ko. which makes me in the middle.
saktong timing naman talaga na nakasuot ako na medyo pok-pokish na suot. tangina nga naman talaga kasi naman. nakakainis.
" do you want any drink? " orangu asked, looking at kuya kent.
" i'll have 3 jack daniel minis. " sabi naman ni kuya. sabay, tingin naman sa suot ko.
" are you sure kent? matapang ang drinks nila dito. " sabi naman ni orangu sabay tingin kay casoy na parang medyo nagdadalawang isip.
knowing kasi na kakagaling lang sa bagong-buhay si kuya, kaya kaialangan ma-maintain man lang ang kaayusan sa buhay niya.
" no. i'll have 3 jack daniels. that's it. " sabi naman ni kuya.
" kuya---" sabi ko naman. hindi na ako makapagpigil eh.
" what do you want? " sabi naman nito, sabay tingin saakin nang emotionless.
" alam mo? okay, let's just order drinks and stop the drama. " sabi naman ni kuya casoy, sabay tinawag na yung bartender and yung special na waiter para naman makaorder naman na.
ibang iba na tlaga tong si kuya. i don't know what's happening to him.
He's really different.
nang bigla na lamang sya tumingin uli sakin, smirking sabay sabing...
" oo nga pala sharine, you'll come to my mansion here in korea. if you don't, double punishments is on the line. " as he says this, with a smirk written on his face.
nagulat na lamang ako, kaya napsabi ko naman na..
" y-yess... " sabi ko na lamang. sabay napaupo ako nang maayos.
habang sila kuya orangu and sila kuya casoy naman hindi naman na sila umimik sabay napatingin naman sila sa mga slut na sumasayaw nang kung ano-ano.
" oo nga pala kent, " simula namang nagsalita si kuya orangu.
" oh? " kuya said, coldly.
" may upcoming grand ball sila lily and si aj sa university nila. invited raw tayo. would you come tommrow? " sabi naman ni kuya orangu, while drinking the san mig light.
" ofcourse i'll come. " sabi naman ni kuya.
" ikaw sha? " sabi naman ni kuya orangu.
" oo hahaha " sabi ko na lang, with an awkward laugh, i looked at kuya casoy with an annoyed face.
" hahabol na lang ako. " sabay smoke naman nang vape ni kuya casoy.
" at bakit naman? " tanong naman ni kuya kent.
" basta. " sabi naman ni kuya casoy.
something smells so fishy here ah.
" may gagawin kasi akong arrangements " sabi naman ni casoy, sabay tingin na sa malayo.
" hmmm, knowing you... your;e lying. " sabi naman ni kuya kent.
" nah, iam telling the truth. " sabi naman ni kuya casoy.
" okay, fine. naniniwala na ako. " sabi naman ni kent.
TO BE CONTINUED.
smells fishy...right?
ABANGAN ANG HINIHINTAY NINYO SPG 18++ ON THE NEXT CHAPTER!!
VOTE
COMMENT COMMEEENT!!!!!
ADD THIS TO YOUR READING LIST
FOLLOW ME
STAY TUNEDDDD!
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT]
Lãng mạnWARNING: This story is not suitable to young ages below! I warned you. OOPS BAGO YAN! REMIND KO LANG SAINYO NA THIS IS SEASON TWO! MAWAWALA ANG FLOW OF THE STORY KUNG HINDI NYO MUNA BABASAHIN ANG SEASON ONE! SO BEWARE FOR SOME SPOILERS KUNG BABASAHI...