b5. Chapter #187 : Whaaaaaaaaat!

234 11 0
                                    


Book Five, Chapter One Hundred And Eighty- Seven. 

I Fell In Love With My Kuya Season 2 

please play the song for better reading hiiihhihi! <3


Sharine.

so nandito ako ngayon sa may starbucks, pero since ayaw ko na tumambay dun, pumunta ako sa nearest park na kung saan marami akong naalala. 

btw, nandito na kami sa pnas, wala na kami sa korea para sa mga nalilito. author kasi eh! hindi naguupdate! nalilito tuloy yung mga readers! HAHHAHAHA.

so, anyways, ayun na nga.. nang bigla na lamang nagring na yung phone ko. 

so, napatingin naman ako, alangan namang iignore ko diba. jusko po naman.

Okay, so ayun na nga.. kuha sa bag, then opened it up.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

o________o


wait, what the fuck?


* Kuya Pogi Calling...*


si kuya tumatawag......?


pero... old number nya na ito ah? what the hell? 

akala ko ba nagbago na sya nang number?

* FLASHBACK *

" uy, sha. nagiba na ako nang number ah. kasi maraming nagststalk saakin. " sabi naman ni kuya that time, habang nagaayos sya nang gamit for school. 

" ay iniba mo na talaga kuya? nako. ikaw kasi eh, sa sobrang kapogian mo, nahiya sila--" sabi ko naman, sabay nagaayos rin nang kama ko kasi that time. 

nakabukas kasi yung pintuan ko, and since nung bahay namin that time is that old mansion na kung saan kami nakatira, magkatapat lang rooms namin. 

" sa sobrang kapogian ko, nahiya panty nila. ayun, nalalaglag. nga nga daw kasi. HAHHAHAHAHAHA " sabi naman ni kuya, sabay smirk sabay tawa na malakas. 

wow ha. cinorrect pa talaga ako, nakakainis. hahahhahaha.

" what the? ikaw talaga kuya. ang hangin eh noh, tinatangay ako grabeeee. " sabi ko sabay nagaact na tinatangay nang malakas--- ay, i mean.. napakalakas na hangin. 

then, we laughed. and laughed. 

* End Of Flashback * 


I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon