b5. Chapter #191 : Rated 18++

418 14 3
                                    

So, bago ko simulan ang storya, gusto ko lang sabihin sainyong lahat na sana wala pa rin kayong sawa na sumuporta at basahin itong librong ito. Salamat talaga ng marami! :)

This chapter is rated spg, some scenes are not suitable for young readers.

Pero since makulit kayo at babasahin niyo naman to, oh edi go. Basta wag niyo ako sisisihin na hindi na virgin pagiisip niyo ha? HAHAHAHAHAH OH GO LETS GOO!
-----

Still at the bar, 11:45 pm.

Sharine's point of view :
So ayun na nga.

Sobrang weird ni kuya sobra as ing hindi ko talaga maano yung mga plano nya sa buhay nya.

Kasi sa sobrang hirap nyang isipin, hindi ko rin maaano yung mga gawain nya so ayun, naguusap lang naman kaming lahat as usual, nang bigla na lamang..

" uy sharine? Since paalis rin naman na tayo ng bansa dito at pauwi na mamaya nang pinas, any last words para sa bansang to? " loko naman ni kuya orangu.

Tumawa naman ako nang slight sa joke nya. And i looked at kuya, irritated tapos nakatingin sa mga sumasayaw. Uninterested sa conversation.

" uhmm, ayun. gusto ko lang masabi na im really grateful na nakapunta rin ako sa native naming country, and nagkaroon man nang memories dito. Actually, kahit hindi man maganda, pero atleast meron nagawa. " sabi ko na lang.

Nang bigla na lamang napatingin saakin si kuya, sabay minamasahe bya ulo nya.

Hmm.. ang weird talaga.

Hmm, what if kaya ikwento ko yung mga nangyare dati? Try ko lang.

" ah ganun ba? Well, good for you sha." Sabi naman ni kuya orangu tapos nag like na hand naman si kuya casoy.

" a-ayy! Naalala niyo pa ba nung hinatid ako ni kuya sa school actually, first day nun nang high school ko, tapos ayun, kiniss ako ni kuya sa cheeks ko nun. " sabi ko naman, medyo napapatawa talaga ako habang kinekwento ko.

" ay oo! Inaasar pa nga namin na minolestcha sya ikaw. Hahahaa! Old times! Parang kelan lang noh? " sabi naman ni kuya sadako.

" oo nga eh. Parang kahapon lang. " sabi naman ni kuya casoy.

Tapos napatingin naman ako kay kuya. And minamasahe nya ulo nya. Tapos, still drinking his gin at redhorse. Dalawa iniinom nya. Diba masama yun? Hays!

Balasyadyan. It's just a payback.

*smirks*

" tsaka! naalala niyo nung hinahabol at hinahanap niyo ako ni KUYA kayong dalawa yata yun kuya orangu kasi nasa bahay ako ni johaness nun. Pumunta pa yata kayo nang seven eleven, BUMILI PA KAYO NANG SLURPEE NUN? " sabi ko naman, sabay napatingin agad kay kuya.

And he looks pale. pero, parang chill pa rin siya. Pero, nakatingin sya sakin ng medyo masama.

Kasi alam nyang sinasadya kong magkwento nang mga sudden memories.

Tapos ayun na nga...

Nang bigla na lamang..

Tumayo si kuya.

Grabbed my hand, and looked unto me.

Oh no. Mukhang kakainin nanaman ako nang tigre ngayong gabi.

" halika nga dito! " sabi nya naman saakin.

Actually ang lakas nang pagkakasabi nya, pero wala ayun. Buti na lang malakas yung tugtog dito sa hanabi bar.

" k-kuya?! " sabi ko naman, actually nagulat talaga ako nang bigla nyang hawakan yung kamay ko sabay hawak nang baba ko.

" your'e coming with me. " sabi nya naman. With such cold-angry eyes.

Tapos napatingin naman ako kila kuya orangu, sadako, potchi and casoy.

Ngunit, wala na sila dun. Eh, ayun sila nasa may dancefloor.

" have fun you guys! " sabi naman ni kuya orangu.

" w-whattt! " sabi ko naman. Looked so confused sa mga kaibigan ni kuya.

-----

IAM MORE THAN SCARED.

At nandito na ako saloob nang kotse ni kuya. i can feel the tension that surrounds here. Bat kaya ganun? Nakakainis.

" uhm kuya? " i asked, hindi ako tumitingin sakanya.

" shut.up. "

" pero kuya--mali ang dinadaanan mo-- "

" i will take you to a place where you belong. "

" anoooo?! "




To where i belong? Tangina naman eh! Jusko po naman!

" ano ba naman kuya, ayos ka naman oh. " i sighed.

" i dont care. you have me back there, and my head is fucking throbbing bitch! "

" what! "


" ARGH! I WANT TO PUNISH YOU SO BAD! "


And.. kuya kissed me so hard.







To be continued..



Vote, comment, add this to your reading list, follow me, message me!

I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon