-------
" uy naisip mo niyo na bang kumain ng hindi nagbabayad? " sabi naman orangu, sakanilang lahat.
" oo naman! sino bang gagong gustong kumain ng may bayad diba? " sabi naman ni casoy habang kumakain nang sinigang sa iisang bowl.
" ikaw talaga putangina mo eh ano? KAKAIN KA NA NGA LANG ANG DAMIDAMI PANG DADA SAMA MO PA YANG SINIGANG MONG BUONG PLATO PA NASAAD! " sabi naman ni batman.
" aaaish! kumain na nga lang kayo ang iingay nyo talaga kahit kelan! " kamot naman ni kent, sabay kuha naman nang spoon and fork sabay kain na nang kinuha nyang vegtables na chopseuy.
" hoy, hindi ibig sabihin bestpren kita, eh hindi na rin kita papagalitan--" sabi naman n orangu
" whaat?! " sabi naman ni kent.
" wala supot. " sabi naman ni orangu.
" tangina mo. Ikaw yun " sabi naman ni kent
Napatingin naman si sharine sakanilang lahat, sabay nagsalita na sya nang medyo mahinhin.
" how about magusap tayo sa mga recent events nang buhay natin? " - sharine
" oo nga noh, hmm.. ano bang ganap sa buhay niyo? " sabi naman ni orangu
" ulol supot! " sabi naman ni kent
" shh! Quiet lang sabi eh! " sabi naman ni orangu
" dejoke lang, may nabuntis ka nga na teacher mga noong high school days tayo kaya hindi yan supot sadyang ilang inches lang mahaba sayo! HAHAHA! " sabi naman ni kent sabay tawa naman silang lahat
" oh no!! Bumabalik nanaman si mr. Fuentabella nang ano uli tawag sayo dati nung high school tayo?! HAHAHA POTA " sabi naman ni casoy
" PRINCE OF HIGHSCHOOL ROYALS! Tangina hinding hindi ko malilimutan na kalaban ko pa noon yang hayup na yan sa art contest hayup ka ikaw lagi nananalo putangina mo! " sabi naman ni potchi sabay kain nang sandwich.
Sabay tawa naman sila aj at lily.
" oo nga pala lily, musta naman na tyan mo? " tanong naman bigla ni orangu.
" ito kuya, maayos naman. Feeling ko nga dapat mamaya magpacheckup na kami eh, kasi mabilis sya maggrow. " savi naman ni lily sabay tingin sa malayo.
" anong week mo na ba? " sharine asked, eating chopseuy.
" ay shala! ANYARE SA SISIG GAMING MO SHA? HAHAHHAA NAWALA NA? " sabi naman ni casoy tapos sabay tawa naman silang lahat.
" hoy! Vegan na ako ngayon! Iba na ang dating sharine sa ngayon ano! " sabi namN ni sharine which made all of them laugh..
" uhm, kuya orange mga 10 weeks na, kaya halatang may bump na eh, hahaha " sabi naman ni lily sabay inom nang milk na mainit.
" hoy ikaw aj ah, make sure mo naman na you have that balls na katulad sa kuya kent mo na protectahan sya kahit na anong mangyare. Alam naman nating lahat ang pinagdaanan nitong putanginang dalawang to diba? ( refering to sharine and kent's worst times ) " sabi naman ni orangu
" oo nga tsaka tamo, babata niyo pa meron na kayo agad? Hahaha kung sabagay, mas maaga namang nakipaglandidi tong sila sha at kent. " sabay tawa namn ni sadako.
" hoy! will u shut up your mouth? You mother fucking idiot? " sabi naman ni kent kay sadako.
" asus! Hiya hiya ka pa! Para namang hindi mo ginawa! " sabi naman ni batman.
Then, all of them laughed.
Kent blushed.
" kahit na wala akong memorya na masyado, IT DOESN'T MEAN NA KAILANGAN MO NANG IKWENTO YUBG MGA MOMENTS NA EMBARASSING! " sabi naman ni kent.
Sbaya lahat naman sila ay tumawa.
Nang bigla na lamang..
* tok * * tok *
* heels sound *
" well, well, well.. what do we have here? Ang barkada nang mga basura, can't wait to meet you again...
Sharine Fuentabella
And kent fuentabella.. "
Smirks.
SINO KAYA ANG BIGLANG NAGINTERFERE SA MORNING BREAKFAST NILA?
Abangan!
Anyways!
Huy mag comment anman kayo and vote! Thank you! :)
BINABASA MO ANG
I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT]
RomanceWARNING: This story is not suitable to young ages below! I warned you. OOPS BAGO YAN! REMIND KO LANG SAINYO NA THIS IS SEASON TWO! MAWAWALA ANG FLOW OF THE STORY KUNG HINDI NYO MUNA BABASAHIN ANG SEASON ONE! SO BEWARE FOR SOME SPOILERS KUNG BABASAHI...