b4. Chapter #168 : MISSION.

367 12 6
                                    

Book four, chapter one hundred and sixty eight, mission.

Please play the music for better reading!

* sa mga nakakaalala sa kantang to! Comment below kung sino-sino man kayo! Sa season 1 ko to ginagamit sa bawat chappy eh hehe *

Paki repeat na lang yung kanta if ever na natapos okie? Enjoy!

This chapter is dedicated to all of my daily commentators and ofcourse, @Saruh_Taehyang @ChaysJahay  @ AngelVillarosa_27

Please enjoy this chapter fellow readers! Please pakiplug and share this story to your friends!



Stay tuned!


---------------------------

Sharine.

6:30 am na ako saktong nagising at nandito kaming lahat sa dining table.

I don't feel well. Tsaka, i have to do something. Alam kong obssesed na ako kay kuya kent. Pero, ugh i just can't.

Lalo na't ngayon na raw ililibing si kuya. Ayaw kong pumunta. Tangina.


" guys, white mamaya ah? " sabi naman ni orangu nang medyo badtrip.
Napahingal na lamang ako nang malalim.

" oh, kaumaga-umaga sha nahingal ka? " sabi naman ni batman sabay tingin saakin nanv medyo worried, hindi na lamang ako sumagot.

" bakit? Ngayon na kasi ililibing si kuya. " sabi ko nman. Grabe? Bakit ganun. Parang hindi ako malungkot.

" ah, oo daw eh. " sabi naman ni casoy. Sabay kain naman na nang cereal.

" after nang burol concert pa namin dito sa jeju. Saktong sakto nga yung lugar eh. Punta kayo ah? Sa mag private seat kayong lahat pumunta ah? Thanksss " sabi naman ni orangu.

" may special guest kami, great pianist of all time, si mr. Yiruma. " sabi naman ni potchi.

" punta kami dun mga what time? " sabi naman ni lily, sabay kain naman nang mga bacon.

Napatingin na lamang ako sa mga pagkain ko. At habang walang nakatingin, nilagyan ko nang pampalaglag yung inuman kong juice.

Nung una, sobrang sarap sa pakiramdam, sabay sobrang kirot na tas sabay ang sakit na nang tiyan ko. Buti na lang tapos na silang lahat kumain at dumeretcho naman na ako sa loob nang kwarto ko. Pumunta ako deretcho sa loob nang comfort room.


At nilabas ko yung parang maliit na baby na embryo something tas ayun. Napapaluha ako nang maisip ko na naglaglag ako nang bata. Napapasigaw ako nang bigla na lamang pumasok si kuya orangu, batman at casoy at si potchi at sadako.


" sharine! Ano nangyari? " sabi naman ni kuya casoy.

Andun silang 5 sa labas lang nang comfort room ko.

Okay, breathe in breathe out. Tinapon ko na yung embryo tapos naiiyak iyak pa ako nang harapin ko silang lima

" anong nangyari sha? " tanong naman ni kuya batman.

I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon