b3. Chapter #149 : beware.

506 19 6
                                    

( sa loob nang master's bedroom sila sharine at louis. )

Nagaayos silang dalawa nang biglang may tumawag kay louis.

" wait lang ah? "

Sabi naman nito, at tsaka pumunta sa may balcony.

" hello.."

[ sir, good news po! ]

" ay, bakit? "

[ mas tumaas po ang sales natin, from million to trillion na po ang mga kinikita nang ating mga tao! ]

" ohh really? That's good. Oh wait. Hans ikaw ang pinagkakatiwalaan ko dyan sa pinas ah. Ikaw muna bahala ah? As soon as i came back there, i'll make the sales more blowing. "

[ opo sir, maasahan mo po ako. ]

" do your job well, okay? "

[ yes sir, ]

" call me, if something happens, okay? "

[ yes sir. I will call you as soon as i can. ]

" okay, goodbye. "

*toot toot toot *


" bunch, okay ka lang ba? " tanong naman ni sharine. Nakakagulat naman na tingin ang ipinakita ni louis.

Ngumiti na lamang siya sabay tingin kay sharine, " yup hon, oks naman sales namin. It becamr trillions na. "

" tril--- seryoso ba yan! " sabi naman nito.

" yes, kaya nagulat ako, pero mas mabuti na rin yun. Earning lots of money, and giving lots to the charity-- what a cycle. " sabi naman ni louis, smiling.

" bait mo talaga ano? Idol talaga kita -- " sabi naman nito.

" oo nga pala, what if pakilala mo saakin yung kapatid mo na sila aj at lily? I badly want to see them. " sabi naman ni louis

" pero nasa pinas sila bunch eh. " sabi naman ni sharine.

" okay lang yun, ako bahala sa money. " sabi naman ni louis.

" dito muna sila magststay? " sabi naman ni sharine.

" kaso wait, sa pagkakaalam ko, diba banned ang fuentabella sa pagpunta ng seoul kasi diba yung kuya mo-- "

" i know. Pwede naman natin sila iexcuse eh. As long as nandun ako.  Basta, madali na lang yan. Kelan ba? "

" baka next year na natin sila papuntahin. Since-- 7 months pa ag disbanment ng seoul pass nila. "

" ay sige. Good idea. "






Long silence nang biglang hinatak ni louis si sharine sa bed.

" louis?! " sabi naman ni sharine.

" what? Its been a long time since ived hugged my engaged girl-- " sabi naman ni louis.

" a-are we doing it for real?! "

" a-ayaw mo ba? "

" erhm.. G-gusto.. Pero! Ikaw naman bahala eh! Hahahahaa! "

" beware. I may act like im innocent, but iam not " sabi naman ni louis, while inihiga na yung si sharine sa bed nilang malaki.








I FELL IN LOVE WITH MY KUYA?! (SEASON 2) [TO BE PUBLISHED UNDER SUMMIT] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon